Trụ ăng ten đài truyền thanh đổ sập, 1 người chết, 1 người bị thương

Thứ năm, 21/12/2017, 16:04
Trụ ăng ten của Đài Truyền thanh H.Mang Thít (TT.Cái Nhum, H.Mang Thít, Vĩnh Long) đang được thi công thì bất ngờ đổ sụp làm 1 người chết tại chỗ, 1 người bị thương.


Hiện trường vụ tai nạn làm 1 người chết, 1 người bị thương

Chiều 21.12, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long vẫn đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn làm 1 người chết, 1 người bị thương tại Đài Truyền thanh H.Mang Thít vào sáng cùng ngày.

Trước đó, vào khoảng 10 giờ 15 ngày 21.12, mọi người đang làm việc trong đài thì bất ngờ nghe có tiếng động mạnh phía sau. Khi chạy đến xem thì phát hiện 2 người đang bị các trụ sắt đè lên người, trong đó, 1 người chết tại chỗ.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Mười (33 tuổi, ngụ xã An Trường, H.Càng Long, Trà Vinh). Nạn nhân còn lại (chưa rõ danh tính) bị thương nặng và đã được chuyển lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long cấp cứu.

Phần đế trụ rất sơ sài
Công an đang khám nghiệm hiện trường

Theo thông tin ban đầu, các công nhân trên đang thi công trụ ăng ten phát sóng của Đài Truyền thanh H.Mang Thít.

Theo lời một số nhân chứng thì trước lúc xảy ra sự cố có 4 người đang thi công, anh Mười cùng nạn nhân bị thương đang ở trên cao. Khi đang tiến hành lắp đặt đoạn thứ 3 (mỗi đoạn 3m) thì trụ ăng ten bất ngờ đổ sập.

Hiện Công an Vĩnh Long đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn