Vụ "tìm thấy đầu người ở Bình Dương": Người vợ khai bị chồng dùng dao dọa giết

Thứ ba, 19/12/2017, 10:54
Sáng 19.12, Công an tỉnh Bình Dương tổ chức cuộc họp thông báo một số vụ việc an ninh trật tự trên địa bàn và vụ án vợ giết chồng, phi tang xác ở P.Thuận Giao (TX.Thuận An, Bình Dương).

Công an truy tìm các phần thi thể của nạn nhân. Nghi can Diễm (ảnh nhỏ) khai nhận dùng dao cắt thi thể nạn nhân ra làm nhiều khúc rồi mang đi phi tang

Trung tá Hồ Hoàng Thanh, Phó trưởng Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Bình Dương cho biết quá trình đấu tranh, khai thác, nghi can Hàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi, ngụ Hậu Giang, không phải tên Hoàng Thị Hồng Diễm như thông tin ban đầu) khai nhận vào tối 15.12, anh Trần Thanh Tú (37 tuổi, ngụ Sóc Trăng, chồng nghi can Diễm) nhậu say về đến phòng trọ thì đánh đập và dọa sẽ giết Diễm.

Trong lúc đánh Diễm, anh Tú đã dùng dao chặt đồ ăn chém nhưng Diễm né được. Sau đó Diễm giật con dao từ tay anh Tú rồi chém vào cổ anh Tú.

Đại tá Trần Văn Chính, Phó giám đốc Công an Bình Dương chủ trì cuộc họp

Sau khi bị chém, anh Tú vật Diễm xuống nền nhà tiếp tục đánh Diễm và nói: “Tao mà chết thì thôi, nếu tao còn sống thì mày sẽ chết”. Nghe vậy, Diễm cầm dao tiếp tục chém nhiều nhát vào cổ, mặt nạn nhân cho đến khi nạn nhân nằm bất động mới dừng lại.

Sau đó, Diễm dùng dao cắt thi thể nạn nhân ra làm nhiều khúc rồi mang đi phi tang.

Như đã thông tin, trưa 15.12, người thu gom rác đã phát hiện đầu người được bỏ trong ba lô vứt trong thùng rác ở đường Thuận Giao 09 (P.Thuận Giao, TX.Thuận An).

Đến nay cơ quan công an đã bắt giữ Diễm để điều tra về hành vi giết người và tiếp tục tìm kiếm các phần thi thể còn lại.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn