Giám định ADN xác định danh tính đầu người ở Bình Dương

Thứ hai, 18/12/2017, 10:11
Một gia đình sau khi nhận dạng phần đầu người cho biết nạn nhân tên L.S.D (ngụ P.Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên), bỏ nhà đi trốn nợ nhiều ngày nay. Công an Bình Dương đã tiến hành giám định ADN, xác định nhân thân.

Hiện trường phát hiện đầu người trong thùng rác

Chiều 17.12, Công an tỉnh Bình Dương xác nhận đang tiến hành giám định ADN để xác định danh tính thi thể (đầu người) được phát hiện trong thùng rác ở P.Thuận Giao, TX.Thuận An (Bình Dương) khi có thân nhân một gia đình mang hộ khẩu đến cơ quan công an để nhận người thân.

Theo nguồn tin của PV, sau khi báo chí đăng tải vụ phát hiện đầu người bỏ trong thùng rác, một gia đình ở P.Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên (Bình Dương) tìm đến cơ quan công an xin xem thi thể vì nghi ngờ là người thân của họ. Theo thông tin mà gia đình này cung cấp, nạn nhân tên L.S.D (37 tuổi, ngụ P.Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên). Anh D. đã bỏ nhà đi trốn nợ nhiều ngày nay. Chiều 15.12, anh D. về nhà lấy CMND và đi tiếp, sau đó không trở về nhà.

Qua hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội, gia đình này nghi ngờ anh D. đã bị sát hại. Phòng CSHS Công an tỉnh Bình Dương đã lấy lời khai của gia đình để điều tra, đồng thời tiến hành giám định ADN để xác định nhân thân.

Cũng vào chiều tối cùng ngày, thân nhân một gia đình khác ở Bà Rịa-Vũng Tàu đã đến Bình Dương để xin nhận dạng nạn nhân.

Như PV đã thông tin, trưa 16.12, sau khi phát hiện đầu người, Công an tỉnh Bình Dương đã khám nghiệm hiện trường và đưa thi thể về Bệnh viện đa khoa Bình Dương khám nghiệm tử thi. Qua khám nghiệm cho thấy, trên mặt nạn nhân có 2 vết chém. Công an tỉnh Bình Dương nhận định đây là một vụ án giết người, phi tang thi thể nên thông báo rộng rãi để tìm tung tích nạn nhân, đồng thời phối hợp với công an các tỉnh, thành lân cận điều tra tìm phần thi thể còn lại.
Cũng trong tối 16.12, Công an TX.Thuận An đã dùng loa phát thanh di động đi đến các khu phố, khu nhà trọ thông báo cho người dân biết vụ việc và kêu gọi cung cấp thông tin những người mất tích, nghi vấn cho công an.
Phòng CSHS Công an tỉnh Bình Dương cũng đã ghi lời khai của nhân chứng là anh Nguyễn Văn Tiến (32 tuổi, người thu gom rác đã phát hiện ra đầu người). Anh Tiến cho biết, khoảng 12 giờ 30 ngày 16.12, anh đến thu gom rác ở khu vực đường Thuận Giao 09 (P.Thuận Giao, TX.Thuận An). Thấy chiếc ba lô để trong thùng rác còn mới nên anh mở ra xem thì phát hiện có một bọc ni lông màu đen, bên trong có đầu người nên la lớn và nhờ người dân điện báo công an.
Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích