Khuyên người yêu bỏ nghề massage không thành, sát hại bạn gái

Thứ ba, 27/03/2018, 16:45
Sau nhiều lần khuyên người yêu bỏ nghề massage nhưng không được, người đàn ông 41 tuổi tìm đến nơi làm việc để sát hại bạn gái rồi tự tử.

Ngày 27/3, Công an TP.Đà Nẵng cho biết đã báo cáo lên Thành ủy và UBND TP về vụ án mạng khiến 1 người tử vong và 1 người nguy kịch tại tiệm massage trên đường Thích Quảng Đức (phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu).

Nghi phạm trong vụ án được xác định là Võ Văn Hiện (41 tuổi, trú huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam).

Cơ quan chức năng có mặt tại tiệm massage để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo điều tra ban đầu, Hiện nhiều lần đến quán massage trên đường Thích Quảng Đức và quen biết với nữ nhân viên Nguyễn Thị Thanh (35 tuổi, quê huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang). Tại đây, cả hai có tình cảm với nhau, Hiện nhiều lần khuyên người yêu bỏ nghề massage nhưng chị Thanh không đồng ý.

Chiều 26/3, Hiện tìm đến chỗ người yêu làm việc và yêu cầu quản lý bố trí chị Thanh vào phục vụ. Tại đây, Hiện đã dùng dao chuẩn bị sẵn cắt cổ người yêu sau đó tự cắt đứt mạch máu tay, đâm vào bụng để tự tử.

Sự việc được nhân viên quản lý phát hiện và báo với công an. Tại hiện trường, nữ nhân viên massage đã tử vong, Hiện được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng và đã qua cơn nguy kịch.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích