Tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông mặc quần đùi phân hủy mạnh

Thứ tư, 03/10/2018, 14:45
Trong lúc lên phát dọn đồi keo của gia đình, một người dân ở xã Ngọc Khê (Thanh Hóa) tá hỏa khi phát hiện thi thể người đàn ông mặc áo, quần đùi đang phân hủy mạnh cạnh chiếc ba lô đựng quần áo.

Ngày 3-10, tin từ UBND xã Ngọc Khê, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa xác nhận, trên địa bàn vừa phát hiện 1 người đàn ông chết đã nhiều ngày trên đồi keo của 1 hộ dân sát đường Hồ Chí Minh.

Hiện trường khu vực nơi phát hiện thi thể người đàn ông tử vong ở Thanh Hóa, khiến cả trăm người hiếu kỳ kéo đến xem

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8 giờ ngày 3-10, một người dân ở xã Ngọc Khê, trong lúc đi phát dọn đồi keo của gia đình đã tá hỏa trông thấy thi thể một người đàn ông.

Nhiều người chứng kiến vụ việc cho biết có thể người đàn ông này đã tử vong nhiều ngày trước, vì thời điểm phát hiện, thi thể nạn nhân đang phân huỷ rất mạnh, tóc rụng, hở xương sườn, mùi bốc lên nồng nặc.

Nạn nhân được xác định là nam giới, chưa rõ danh tính và khoảng ngoài 40 tuổi. Lúc được phát hiện, người đàn ông mặc áo và chiếc quần đùi, cạnh thi thể có 1 chiếc ba lô đựng quần áo cá nhân.

Hàng trăm người dân kéo tới hiện trường xem, bàn tán. Công an tỉnh Thanh Hóa đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết.

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích