Khởi tố 'tú ông' đường dây bán dâm của các cô gái nước ngoài

Thứ sáu, 26/10/2018, 14:45
Nguyễn Mạnh Thuyết lân la làm quen, đề nghị các cô gái người Nga tại Nha Trang tham gia bán dâm với giá 5-7 triệu đồng/lượt tại nhà nghỉ Mùa Hè.

Nguyễn Mạnh Thuyết bị khởi tố tội môi giới mại dâm

Trưa 26-10, trao đổi với PV, thượng tá Phan Văn Cường - trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Khánh Hòa - xác nhận cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Đại Việt - 40 tuổi, chủ nhà nghỉ Mùa Hè, phường Lộc Thọ, TP.Nha Trang về tội chứa mại dâm.

Đồng thời, khởi tố Nguyễn Mạnh Thuyết (35 tuổi), Huỳnh Công Đức (23 tuổi) và Nguyễn Xuân Thiện (45 tuổi) về tội môi giới mại dâm.

Theo hồ sơ cơ quan điều tra, Nguyễn Mạnh Thuyết biết ngoại ngữ nên lân la làm quen với các cô gái nước ngoài đặt vấn đề mua bán dâm.

Các cô gái đồng ý làm việc, Thuyết chụp ảnh đưa lên mạng để chào khách. Khách có nhu cầu gọi vào số điện thoại của Thuyết ghi trên ảnh để Thuyết liên hệ các cô và làm trung gian nhận tiền từ khách để hưởng "hoa hồng" trên số tiền mua bán dâm.

Thuyết cũng tiếp tục "bắt tay" với Nguyễn Đại Việt (40 tuổi, quê Phú Thọ) - chủ nhà nghỉ Mùa Hè đường Nguyễn Thiện Thuật, TP.Nha Trang để chuyên tổ chức cho khách và các cô gái mua bán dâm tại nhà nghỉ này.

Khoảng 22h ngày 15-10, Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Khánh Hòa đã kiểm tra nhà nghỉ Mùa Hè, bắt quả tang 2 đôi nam nữ mua bán dâm tại phòng 401 và 501.

Bắt quả tang 2 đôi nam nữ mua bán dâm tại nhà nghỉ Mùa Hè (TP.Nha Trang)

Hai cô gái bị bắt quả tang bán dâm gồm, P.I (32 tuổi, quốc tịch Nga) và I.A (39 tuổi, quốc tịch Nga). Người mua dâm là Phạm Văn T. (32 tuổi, ngụ TP.Hải Phòng) và Trần Minh T. (52 tuổi, ngụ Khánh Hòa).

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Mạnh Thuyết thừa nhận đã điều hành việc bán dâm cho các cô gái người Nga trên.

Thuyết còn khai trong đường dây này còn có hai đối tượng hành nghề xe ôm kiêm môi giới khách mua dâm là Nguyễn Xuân Thiện, Huỳnh Công Đức.

Thuyết cũng khai nhận từ tháng 4-2017 đến nay đã môi giới cho các gái mại dâm người Nga với số tiền từ 5-7 triệu đồng một lượt.

Trong đó Thuyết hưởng 3,5 triệu đồng, các cô được trả 2 triệu đồng/lượt, còn lại chia cho những người khác trợ giúp.

Một trong hai cô gái Nga bán dâm tại TP.Nha Trang bị bắt quả tang

Một trong hai cô gái Nga bị bắt quả tang

Theo TTO

Các tin cũ hơn