Chấp hành xong án hiếp dâm trẻ em, ra tù lại hiếp bé gái bán vé số

Thứ tư, 25/09/2019, 16:53
Sau khi chấp hành án 16 năm về tội hiếp dâm trẻ em, khi trở về địa phương, Khanh tiếp tục phạm tội này với một bé gái bán vé số.

Bị cáo Nguyễn Duy Khanh tại tòa

Ngày 25.9, TAND tỉnh An Giang xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Nguyễn Duy Khanh (35 tuổi, ngụ TT.Cái Dầu, H.Châu Phú, An Giang) án chung thân về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi; đồng thời buộc bồi thường cho gia đình bị hại số tiền 100 triệu đồng.

Theo cáo trạng, khoảng 22 giờ ngày 12.5, nhìn thấy cháu N. (9 tuổi, ngụ xã Vĩnh Thạnh Trung, H.Châu Phú) đi bán vé số một mình qua khu vực ấp Vĩnh Tiến, TT.Cái Dầu, Khanh nảy sinh ý định giao cấu. Để thực hiện, Khanh gặp N., nói dối có quen biết mẹ cháu và mua cho hộp bắp xào và chở cháu đến công viên để ăn. Khanh dụ dỗ và chở cháu N. đến bãi đất trống có nhiều lau sậy gần đó để đe dọa và thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sau đó, Khanh không cho N. về mà, trong khoảng từ 23 giờ cùng ngày đến rạng sáng 13.5, Khanh tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại với N. thêm 4 lần nữa. Do trời sáng, sợ bị phát hiện, Khanh điều khiển xe đạp chở N. đi nhiều nơi.

Đến khoảng 13 giờ 30 ngày 13.5, Khanh chở N. đến một nhà trọ thuộc thuộc ấp Bình Nghĩa, TT.Cái Dầu thuê phòng trọ để tiếp tục giao cấu. Lúc này, chủ nhà trọ phát hiện trên người N. dính nhiều bùn đất nên nghi ngờ và không cho Khanh thuê phòng mà chỉ đồng ý cho N. vào tắm, thay quần áo.
Chủ nhà trọ hỏi thăm thì cháu N. cho biết đã bị Khanh giao cấu nhiều lần. Biết sự việc bị đổ vỡ, Khanh lén lút lấy xe đạp bỏ trốn. Sau khi gia đình đưa cháu N. đến trình báo cơ quan công an.
Ngay trong ngày, Khanh bị bắt giữ khẩn cấp và khởi tố điều tra sau đó. Quá trình điều tra còn xác định năm 2003, Khanh đã bị TAND tỉnh An Giang tuyên phạt 16 năm tù giam về tội hiếp dâm trẻ em. Trong quá trình cải tạo, Khanh tiếp tục phạm tội gây rối trật tự công cộng trong trại giam.
Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích