CSGT bắt xe chở hơn 3.000 điện thoại di động và máy tính xách tay

Thứ ba, 24/09/2019, 13:43
Hơn 3.000 điện thoại cùng máy tính xách tay không có nguồn gốc được lái xe cất giấu trong lô hàng mỹ phẩm và nông sản sau đó kẹp chì để qua mặt cơ quan chức năng.

Ngày 23/9, Đội CSGT số 3, Công an tỉnh Quảng Ninh, tuần tra trên QL18 đoạn qua TP.Móng Cái, phát hiện ôtô tải chở hàng đông lạnh do Vũ Đức Thành (27 tuổi, trú tại Thụy Quỳnh, Thái Thụy, Thái Bình) điều khiển hướng Hạ Long - Móng Cái, có dấu hiệu khả nghi nên kiểm tra hành chính.

CSGT phát hiện xe chở hàng có kẹp chì của Công ty dịch vụ vận tải Phúc An Khang ở TP.HCM, không phải chì của hải quan theo quy định.

CSGT phát hiện lượng lớn điện thoại, máy tính xách tay được giấu trong các thùng đựng hải sản, mỹ phẩm. (Ảnh: Công an cung cấp).

Sau khi tài xế mở thùng hàng, lực lượng chức năng phát hiện trên ôtô có 3.000 điện thoại di động, 50 máy tính xách tay được kẹp trong các thùng hàng mỹ phẩm, hải sản, nông sản khô.

Tài xế Thành không xuất trình được hóa đơn, giấy tờ chứng minh nguồn gốc số hàng hóa trên. CSGT đã bàn giao vụ việc và tang vật cho Công an TP.Móng Cái điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích