Nghi can sát hại gia đình người Hàn Quốc, đốt ôtô đã bị bắt

Thứ tư, 25/12/2019, 17:09
Công an TP.HCM đã bắt được nghi can sát hại gia đình người Hàn Quốc tại một khách sạn trên địa bàn P.Phạm Ngũ Lão (Q.1, TP.HCM).

Nghi can đốt xe gia đình nạn nhân để phi tang

Chiều 25.12, nguồn tin PV cho biết Công an TP.HCM phối hợp với Công an Q.7 đã bắt giữ được nghi can người Hàn Quốc tấn công một gia đình người Hàn Quốc tại P.Tân Phong, Q.7 vào rạng sáng 21.12. Vụ việc làm người vợ tử vong, người bố và con gái (16 tuổi) bị thương nặng.

Nghi can bị bắt giữ

Nghi can được thuê giết gia đình nạn nhân

Theo Công an TP.HCM, sau khi tấn công gia đình người Hàn Quốc, nghi can đã di chuyển qua nhiều quận để lẩn tránh sự truy bắt của công an. Khi nghi can này đang lẩn trốn tại một khách sạn trên địa bàn P.Phạm Ngũ Lão (Q.1) thì bị công an bắt giữ.
Nhận định ban đầu của công an, nguyên nhân dẫn đến vụ việc, nhiều khả năng là do mâu thuẫn trong kinh doanh. Nghi can được người khác thuê để ra tay sát hại gia đình nạn nhân.
Ôtô của gia đình nạn nhân bị hung thủ lấy đi
Như đã thông tin, rạng sáng 21.12, nghi can đã trèo tường rào vào nhà của gia đình ông Yoon Sang Yong (50 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) ở khu Hưng Phước 1, P.Tân Phong, Q.7. Nghi can đã ra tay sát hại người vợ là bà Jung Yuong Sook (49 tuổi), cắt cổ người chồng là ông Yoon Sang Yong và đâm vào con gái là cô Yoon Jeong Jyi (16 tuổi) gây thương tích nặng.
Sau khi gây án, hung thủ lấy nhiều điện thoại di động của các nạn nhân, 1 xe ôtô Chervolet Spark của gia đình để trước nhà, rồi tẩu thoát về khu vực cầu Thủ Thiêm (P.Bình An, Q.2) đốt xe phi tang.
Hiện Công an TP.HCM tiếp tục mở rộng điều tra vụ án.
Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích