Nghi án tài xế taxi bắt thiếu nữ trả cước xe bằng tình dục?

Thứ ba, 07/08/2012, 10:22
Theo phản ánh, tối 27/7 có 2 thiếu nữ đi xe của hãng taxi Sơn Tây, nhưng cả 2 không có tiền trả cước taxi. Lái xe đã "thương lượng" với khách "đổi cước taxi lấy… tình dục".

>> Hai cha con bắt nữ sinh làm "nô lệ tình dục"
>> Phú Yên: Cha giam con giữa rừng, bắt quan hệ tình dục
>> Sư thầy cưỡng hiếp thai phụ
>> Bắt một quân nhân cưỡng hiếp con riêng của vợ

Hai thiếu nữ đi taxi nhưng không có tiền trả cước xe. Sau khi được lái xe "rộng lòng" thương lượng cho quan hệ tình dục thì sẽ không đòi tiền taxi nữa. Nhưng khi cuộc "đổi chác" đã xong, lái xe này lại gọi thêm 2 “đồng đội” đến để "khao" nhưng bị 2 thiếu nữ phản ứng quyết liệt…

Bạn đọc ở thị xã Sơn Tây, Hà Nội gọi đến Đường dây nóng 0915544455 báo PL&XH phản ánh: "Một lái xe của hãng taxi Sơn Tây đưa 2 thiếu nữ vào nhà nghỉ, rồi gọi “đồng đội” đến để đòi quan hệ tình dục và đã bị 2 thiếu nữ nói trên trình báo cơ quan công an".

Theo phản ánh, tối 27/7 có 2 thiếu nữ đi xe của hãng taxi Sơn Tây, nhưng cả 2 không có tiền trả cước taxi. Lái xe đã "thương lượng" với khách "đổi cước taxi lấy… tình dục". rồi chở 2 thiếu nữ nói trên đến nhà nghỉ Ngọc Hà, tại xã Ái Mỗ, thị xã Sơn Tây.

Theo nguồn tin từ đường dây nóng nhận được, sau khi đã quan hệ với 1 trong 2 thiếu nữ đó, lái xe "đổi cước lấy tình" đã gọi thêm 2 đồng nghiệp của mình (cũng là nhân viên lái xe của hãng taxi Sơn Tây) đến để được "chung phần".
 



Lái xe Đỗ Xuân Đ (nghi can hiếp dâm, ảnh do hãng taxi Sơn Tây cung cấp) và
nhà nghỉ Ngọc Hà (hiện trường xảy ra nghi án hiếp dâm)

 

Khi thấy xuất hiện 2 người lạ đến đòi quan hệ, các thiếu nữ này phản ứng quyết liệt. Hai lái xe đến sau tỏ ra cay cú xé hết quấn áo của 2 thiếu nữ rồi "giam lỏng" họ trong nhà nghỉ để không cho ra ngoài. Sáng hôm sau, các thiếu nữ xuống "mượn" quần áo của nhân viên nhà nghỉ để ra trình báo cơ quan công an.

Một nhân viên của nhà nghỉ Ngọc Hà thừa nhận có vụ việc lái xe taxi của hãng taxi Sơn Tây đưa 2 thiếu nữ vào nhà nghỉ, sau đó lực lượng công an có đến nhà nghỉ này để xác minh. 

Đại diện hãng taxi Sơn Tây, ông Lê Đình Dũng, Phó giám đốc điều hành cho biết: "Ngày 28/7, chúng tôi có nhận được điện thoại của CA thị xã Sơn Tây hỏi số điện thoại của một lái xe đang làm việc tại hãng.

Từ đó đến nay lái xe đó không thấy đi làm, và hãng taxi Sơn Tây cũng chưa hề nhận được tin tức gì của lái xe này, cũng như thông báo từ phía CQCA, lãnh đạo hãng taxi này chưa hề biết gì về vụ việc.

Trung tá Nguyễn Anh Tuấn, CA thị xã Sơn Tây sau khi nhận được nội dung đề nghị cung cấp thông tin của PV liền đi "báo cáo"  lãnh đạo rồi quay lại từ chối làm việc với PV: "Thủ trưởng chỉ đạo là vụ việc này đang trong quá trình khai thác điều tra từ đối tượng nên chưa thể cung cấp thông tin".

Lái xe liên quan đến nghi án hiếp dâm nói trên là Đỗ Xuân Đ. Trước khi xảy ra vụ việc, Đỗ Xuân Đ  làm việc tại hãng taxi Sơn Tây từ tháng 5-2012.

Ông Lê Đình Dũng khẳng định: "Chiếc taxi này vẫn đang được hoạt động tại hãng. Còn 2 lái xe khác của hãng được CA triệu tập lấy lời khai đã xác định là không có liên quan gì đến nghi án nên đã quay lại làm việc bình thường.

Thời điểm xảy ra vụ việc, lái xe Đỗ Xuân Đ đang nghỉ ca. Tuy nhiên quá trình điều tra, một người dân ở gần nhà nghỉ Ngọc Hà cho biết, hôm 27/7 có thấy một chiếc taxi của hãng taxi Sơn Tây chở khách đến nhà nghỉ này, rồi chiếc xe đỗ lại trước cửa nhà nghỉ rất lâu.

Theo ông Lê Đình Dũng, trong "nghi án" cưỡng dâm này, hãng taxi Sơn Tây và chiếc xe do lái xe Đỗ Xuân Đ điều khiển không hề liên quan đến vụ việc. Câu hỏi đặt ra, liệu lãnh đạo hãng taxi Sơn Tây có thể "im lặng" và "không biết gì cả" khi mà một nhân viên của hãng đã được ký hợp đồng và đang được hãng taxi đóng bảo hiểm lại "bỗng dưng" không đến làm việc? 

 

Theo PLXH

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích