Bắt tạm giam Kế toán trưởng Sở VH - TT&DL tỉnh Vĩnh Long

Thứ ba, 07/08/2012, 13:14
Mở rộng điều tra vụ án đưa và nhận hối lộ tại Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch (VH - TT&DL) tỉnh Vĩnh Long, ngày 6/8, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ - CA tỉnh đã thi hành lệnh bắt tạm giam bị can Trần Lê Đông, Kế toán trưởng Sở VH - VHTT&DL tỉnh về hành vi tham ô tài sản.

>> Bắt tạm giam chuyên viên Sở VH - TT&DL Vĩnh Long nhận hối lộ
>> 
Khởi tố, bắt tạm giam nguyên Kế toán trưởng Vinalines
>> Khởi tố, bắt tạm giam nguyên chủ tịch quỹ tín dụng nhân dân Cần Thơ
>> Hà Tĩnh: bắt tạm giam giám đốc dọa giết chết công an

Như vậy trong vụ án này, đến nay đã có 3 bị can bị khởi tố bắt tạm giam. Trước đó, Bùi Hữu Trí, SN 1979, chuyên viên Sở VH - VHTT&DL đã bị bắt tạm giam về hành vi nhận hối lộ; Phạm Tiến Ngọ, SN 1960, Giám đốc DNTN Thành Tiến, xã Đông Bình, huyện Bình Minh đã bị bắt tạm giam về hành vi đưa hối lộ.


 

Như đã thông tin, ngày 12/7, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ thuộc Công an tỉnh Vĩnh Long đã thi hành lệnh bắt tạm giam, khám xét chỗ ở và nơi làm việc của bị can Bùi Hữu Trí, SN 1979, là chuyên viên Sở VH - VHTT&DL tỉnh Vĩnh Long về hành vi nhận hối lộ.

Qua điều tra ban đầu cho thấy, Bùi Hữu Trí, ngụ khóm 1, phường 8, TP Vĩnh Long là kỹ sư xây dựng được giao nhiệm vụ phụ trách bộ phận xây dựng cơ bản của Sở VH - VHTT&DL tỉnh, với chức năng tham mưu cho giám đốc sở trong việc duy tu, sửa chữa các công trình văn hóa trên địa bàn tỉnh do sở làm chủ đầu tư.

Lợi dụng nhiệm vụ được giao, Trí đã có hành vi nhận hối lộ của các nhà thầu thông qua việc chỉ định thầu, đấu thầu, kiểm tra giám sát các công trình do các nhà thầu thi công.

Hiện vụ án đang được cơ quan công an mở rộng điều tra làm rõ.
 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn