Nam võ sinh một ngày quan hệ 7 lần với bé gái 13 tuổi

Thứ ba, 07/08/2012, 10:24
Sau khi bị bắt, Đức khai nhận, do quen biết, cả hai đã thuê một nhà nghỉ ở xã Cổ Đông để làm “chuyện người lớn”. Chỉ trong gần một ngày, Đức đã 7 lần quan hệ với Lệ dù biết rõ bé gái chưa đủ 13 tuổi.

>> Yêu râu xanh hiếp dâm cụ bà 65 tuổi
>> Hiếp dâm bé 6 tuổi đến 3 lần mới bị phát hiện
>> Truy tố 9X giết người, hiếp dâm cụ bà 61 tuổi
>> Gia Lai: Khám phá nhanh vụ hiếp dâm tập thể

Ngày 5/8, công an thị xã Sơn Tây (Hà Nội) tạm giữ Trương Việt Đức (18 tuổi) ở TP Việt Trì (Phú Thọ) để điều tra hành vi hiếp dâm trẻ em. Đức đang theo học lớp 12 một trường võ thuật nổi tiếng ở Sơn Tây.
 



Trương Việt Đức bị bắt tại cơ quan điều tra

 

Theo cơ quan điều tra, trưa 4/8, chị Hiền (mẹ của bé Lệ) ở quận Hoàng Mai đến công an thị xã Sơn Tây tổ cáo Đức có hành vi hiếp dâm con chị tại một nhà nghỉ ở xã Cổ Đông (thị xã Sơn Tây). Ngay sau khi nhận được đơn tố cáo, đại tá Trần Quang Lịch, trưởng công an thị xã đã thành lập 3 tổ xác minh.

Sau vài tiếng điều tra, cơ quan công an đã về Phú Thọ bắt Đức. Tại cơ quan điều tra, nam sinh cho biết, trưa hôm đó sau khi đi học về, Lệ bắt xe xuống gần nơi cậu ta đang theo học. Cả hai đã thuê một nhà nghỉ ở Cổ Đông để làm “chuyện người lớn”. Chỉ trong gần một ngày, Đức đã 7 lần quan hệ với Lệ.

Cũng theo lời khai, Đức và Lệ mới quen biết nhau hơn một tháng trước. Dù biết cô bé chưa tròn 13 tuổi nhưng trước đó nam thanh niên này đã xuống Hà Nội rủ cô bé vào một nhà nghỉ để “vui vẻ”.
 

Theo DatViet

Các tin cũ hơn