Nghẹt thở phóng viên giải cứu nạn nhân ở biển Quất Lâm (Kỳ 3 )

Thứ tư, 15/08/2012, 14:49
Trong nhà nuôi 4 đến 5 gái mại dâm phục vụ khách, tự cho mình là người không tham tiền, thậm chí nữ tú bà tên U. chủ ki-ốt H.Đ. bãi biển Quất Lâm (Giao Thủy – Nam Định) bên dãy ki-ốt chẵn còn phát biểu: “Mình làm nghề phải để phúc cho con cháu”.

>>Nghẹt thở phóng viên giải cứu nạn nhân bị bán dâm ở biển Quất Lâm (kỳ I)
>> Nghẹt thở phóng viên giải cứu nạn nhân bị bán dâm ở biển Quất Lâm (kỳ II)
>> Xe tải đâm liên tiếp 4 xe máy, 3 người chết, 4 người bị thương
>> Chồng đâm chết vợ vì đòi ly hôn

Trong quá trình đi thực tế, phóng viên đã khám phá ra được nhiều điều rất lạ ở bãi biển Quất Lâm, Giao Thủy, Nam Định. Từ điều kiện tự nhiên, điều kiện khí hậu cho đến con người, tính cách, công việc của những cô gái bán dâm, của chủ chứa....

Và có một điều buồn lòng mà chúng tôi nhận thấy là những người dân địa phương kinh doanh buôn bán ở đây họ không những không e dè mà lại còn "hào hứng" khi giới thiệu về thứ "hàng hóa" để kinh doanh du lịch ở đây, đó là gái mại dâm. 

Một địa danh vô tình từ bao giờ đã được người đời gắn cho nhiều cái biệt danh như "thiên đường sung sướng", "thiên đường mại dâm giá rẻ"...nhưng hình như những điều đó chẳng ảnh hưởng gì đến nhịp sống kinh doanh ở đây cả, trái lại nó còn như có sức hút mạnh hơn đối với khách làng chơi? 

Với đội ngũ gái mại dâm hùng hậu sẵn sàng phục vụ nhu cầu từ A- Z. Những gái mại dâm này được nuôi, chứa  ngay trong các ki-ốt, hàng quán của mình.


Tú bà U. kể về "cái nghiệp" nuôi gái phục vụ khách làng chơi tại bãi biển Quất Lâm (Giao Thủy - N. Định)

Điều đáng nói là vấn nạn mại dâm ở đây diễn ra từ rất lâu và ngày càng trở nên công khai.

Không phải vất vả tìm, du khách khi đến với bãi biển này chỉ cần bỏ thời gian đi dọc con đường khoảng 1km dọc bãi biển Quất Lâm sẽ được mời gọi đến các dịch vụ mại dâm. Với cách bố trí bên dãy chẵn dãy lẻ, bên dãy chẵn từ ki-ốt 02 đến ki-ốt 130, dãy lẻ từ 01 đến 91. Theo khẳng định của một tú ông thì 100% các ki-ốt đều nuôi gái mại dâm phục vụ khách.

Trước thực trạng mại dâm tại bãi biển Quất Lâm đang làm xấu đi hình ảnh du lịch biển của Việt Nam. Nhiều độc giả đã gửi bài viết đến Báo điện tử GDVN chia sẻ những bức xúc về công tác quản lý cà cách làm du lịch tại bãi biển này. Có độc giả còn thẳng thắn khẳng định nếu ở Quất Lâm không có mại dâm sẽ chẳng ai đến đó. Thực sự đây là câu chuyện buồn khi nghĩ đến một điểm du lịch biển mà người ta lại đặt cho cái tên "thiên đường mại dâm giá rẻ".

11h đêm, trong vai khách du lịch, ghé vào ki-ốt H.Đ. thuộc dãy ki-ốt chẵn mua bao thuốc lá chúng tôi được bà chủ ki-ốt H.Đ. tên là U. kể về “cái nghiệp” nuôi gái mại dâm của mình. Theo lời giới thiệu ki-ốt của tú bà U. nuôi 4 gái mại dâm để phục vụ khách. 

Tất cả các gái mại dâm đều gọi tú bà U. bằng mẹ xưng con, tự cho mình là người sòng phẳng về tiền bạc. Tú bà này khẳng định không những không giam tiền để giữ gái mại dâm, tú bà này còn cho các gái mại dâm thêm tiền để xây nhà.

Về việc quán lý gái mại dâm, tú bà U. cho biết, các chủ ki-ốt phải nuôi gái mại dâm lo quần áo, ăn mặc phấn son. Nếu không may có cô nào tai nạn như ngã xe hay ốm đau gì, chủ ki-ốt phải lo hết. Đổi lại chủ ki-ốt có quyền điều gái mại dâm đi khách tại các ki-ốt và điều khách đi các quán khác.

Một điều đặc biệt là chủ các ki-ốt ở đây liên kết tạo thành hệ thống, nên khi khách làng chơi đến quán không ưng nhân viên của nhà có thể mượn gái mại dâm quán khác. Số tiền thanh toán lúc đó sẽ được chia ba: Gái mại dâm; chủ nhà nghỉ; chủ nuôi gái mại dâm.

Với cách tính khách đi tại nhà sẽ chia 50/50, tức là gái mại dâm một nửa chủ ki-ốt một nửa. Còn mượn gái quán khác chủ các ki-ốt chỉ được 50.000 đồng/ 1 lần đi nhanh. Nói về thu nhập của các chủ ki-ốt tú bà U. thanh phiền: “Chẳng đáng là bao, mình làm để phúc cho con cháu chứ không tham không giam tiền của nhân viên…”.

Về thu nhập của gái mại dâm, tú bà U. cho biết, tại ki-ốt của thị có cô xinh biết chiều khách tháng trước thu nhập 25 triệu, tháng này mới qua 10 ngày mà cộng sổ đã được gần 15 triệu. 

Vừa trò chuyện, tú bà U. không quên đánh mắt ra đường mời gọi các khách làng chơi, rồi chiếc xe máy chở ba thanh niên khuôn mặt phừng phừng rẽ vào. Tú bà U. đon đả mời gọi và gọi gái mại dâm cho khách chọn, chúng tôi cũng trả tiền bao thuốc rồi ra về.

Dưới đây là đoạn clip: Tú bà Quất Lâm: “làm nghề để phúc cho con cháu”. 


{video="http://saigonnews.vn/images/jMedia/Video-Clip/thoisu/2012/08/15/datgai.flv"}

 
Theo GiaoDuc

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn