Nữ sinh bị ném xuống sông ở Thanh Hóa đã bị cưỡng bức

Thứ tư, 15/08/2012, 14:24
Kết quả khám nghiệm cho thấy, trước khi bị vứt xác xuống sông, nạn nhân Ngọc đã bị xâm hại tình dục.  

>> Nghi can vứt xác nữ sinh lõa thể xuống sông bị bắt 
>> Khởi tố quân nhân xâm hại con riêng của vợ
>> Em bị xâm hại, anh tưởng bị...đỉa cắn
>> Nhát dao trả thù của cô gái bị cha dượng xâm hại

Vào khoảng 6h30 ngày 12/8, người dân phát hiện một xác chết nổi trên sông Tĩnh trong tình trạng lõa thể, tay bị trói về phía sau. Ngay sau đó, nạn nhân được xác định là cháu Nguyễn Thị Bích Ngọc (SN 1995), học sinh lớp 11 chuẩn bị lên lớp 12, trú tại thôn Châu Kiều, xã Quảng Châu, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa.

Nữ sinh bị ném xuống sông ở Thanh Hóa đã bị cưỡng bức

Vị trí xác nữ sinh nổi ở sông Tĩnh

Chiều ngày 7/8, cháu Ngọc bỗng dưng mất tích. Người nhà đi làm về chỉ thấy đôi dép và chiếc kính của Ngọc bị rơi gần bàn học. Gia đình đã huy động anh em đi tìm đồng thời báo với chính quyền địa phương. Đến sáng 12/8, người dân phát hiện xác cô bé nổi trên sông Tĩnh, cách nhà khoảng 500 m.

Xác định đây là vụ trọng án, Công an tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức khám nghiệm tử thi, điều tra, làm rõ nguyên nhân. Kết quả khám nghiệm cho thấy, trước khi bị vứt xác xuống sông, Ngọc bị đánh và bị xâm hại tình dục.

Đông đảo người dân tới chia buồn cùng gia đình cháu Ngọc

Bằng nghiệp vụ chuyên môn và những chứng cứ thu thập được, chiều 13/8, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Thanh Hóa xác định nghi phạm tên là Lê Tuấn Anh và phối hợp với Công an huyện Quảng Xương đã bắt được Tuấn Anh khi đang trốn ở xã Quảng Đức, cách nơi xảy ra vụ án khoảng 5 km..

Trước khi xảy ra án mạng, cháu Ngọc phát hiện có người lạ vào nhà nên đã gọi điện báo cáo với anh Lý - cán bộ Công an xã về sự việc. Nhưng, khi anh Lý đến nơi thì nữ sinh này không có ở nhà.

Đối tượng Tuấn Anh bị áp giải về cơ quan công an

Một số người cho biết đã bắt gặp Tuấn Anh bơi qua sông vào nhà một người dân gần đó mượn quần áo, vay tiền trong đêm xảy ra vụ án.

Tại cơ quan điều tra, Tuấn Anh khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Tuấn Anh cho biết do mến Ngọc nhưng không được đáp lại nên đã tìm mọi cách tiếp cận nữ sinh này. Ngày xảy ra vụ án, kẻ giết người đã đến nhà cô gái với ý định cưỡng hiếp Ngọc.

Tuy nhiên, khi anh ta đang rình ở vườn ổi, đợi thời cơ để “hành động” thì bị nạn nhân phát hiện, gọi điện thoại báo công an. Bị lộ, Tuấn Anh lao vào nhà dùng gậy và đèn pin đập vào đầu Ngọc khiến nữ sinh này bất tỉnh. Lợi dụng trời tối, trước khi hất nạn nhân xuống sông, Tuấn Anh khai đã cởi hết quần áo nạn nhân rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Công an tỉnh Thanh Hóa tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

Theo Info

Các tin cũ hơn