Nguy kịch vì tránh vũng nước trên quốc lộ

Thứ hai, 23/09/2013, 15:04
Thanh niên chạy xe máy tránh vũng nước lớn nhưng không ngờ mất lái té xuống đường rồi bị xe tải chạy cùng chiều cán lên người.

Vụ tai nạn xảy ra vào sáng 23/9 trên Quốc lộ 1A, đoạn cách cầu Đồng Nai về hướng ngã tư Vũng Tàu khoảng 100m (thuộc P.Bình Thắng, thị xã Dĩ An, Bình Dương).

tai nạn giao thông
Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 7h30, anh Nguyễn Hữu Hạnh (30 tuổi) điều khiển xe máy lưu thông trên Quốc lộ 1A hướng về tỉnh Đồng Nai. Khi vừa qua cầu Đồng Nai được hơn 100m thì gặp nhiều vũng nước nên cho xe đi ra làn đường lớn để tránh thì không làm chủ được tay lái, ngã ra đường. Đúng lúc này, một xe tải lưu thông ngay phía sau khộng kịp xử lý tình huống đã cán qua người nạn nhân.

Vụ tai nạn làm anh Hạnh bị thương nguy kịch và được người dân nhanh chóng đưa đi bệnh viện cấp cứu. Ngoài ra vụ tai nạn cũng làm giao thông qua khu vực ùn tắt nghiêm trọng. Lực lượng CSGT đội Rạch Chiếc đã đến xử lý hiện trường và điều tiết giao thông.

tai nạn giao thông
Phần đường của xe máy trên Quốc lộ 1A xuống cấp và đọng nhiều nước khi trời mưa.

Gần một năm nay, đoạn Quốc lộ 1A từ Dốc Thiên Thu qua cầu Đồng Nai đến ngã tư Vũng Tàu có dấu hiệu xuống cấp, nhiều ổ gà, ổ voi xuất hiện, mặt đường ngập nước tạo thành những cái bẫy chết người.

Theo Tri thức trẻ

Các tin cũ hơn