Xe tải mất phanh húc tung tiệm internet

Thứ ba, 24/09/2013, 06:47
Tránh tông phải chiếc xe buýt chạy ngược chiều, tài xế xe tải quyết định đánh lái tông vào cây ven đường khiến sập mái tiệm internet.

Khoảng 10h ngày 23/9, Trần Văn Nhất (27 tuổi ở Thanh Thủy, Phú Thọ) đánh xe chở cám cò từ huyện Phù Cừ (Hưng Yên) hướng về Phú Thọ. Dọc quốc lộ gần thị trấn Vương, chiếc xe đã gặp phải sự cố.

xe điên
Hiện trường nơi xảy ra sự cố. Ảnh: Quang Huy.

Vẻ mặt chưa hết hoảng hốt, tài xế cho hay phát hiện xe mất phanh, phía ngược đường là chiếc xe buýt, tránh gây ra vụ tai nạn, anh đã vội đánh lái tông vào cột cây ven đường. Sau cú húc, dù cây đã đỡ lực nhưng toàn bộ tường cùng một phần mái ở tiệm internet đã bị sập.

Anh Dương Văn Hưng (35 tuổi, chủ quán) cho hay, rất may thời điểm đó trong quán không có khách, nếu không chưa biết hậu quả sẽ ra sao. "Hai cụ già trong nhà lúc đó cũng ở sâu phía bên trong nên không bị ảnh hưởng gì. Tài sản thiệt hại lên đến vài chục triệu", chủ tiệm internet nói.

Chiều cùng ngày, sự cố tai nạn trên vẫn chưa được giải quyết xong. Chiếc xe tải nặng 2,5 tấn nhưng người dân chứng kiến vụ việc cho hay lái xe chở đến 9 tấn cám.

Theo Tri Thức

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích