TP.HCM: Xe máy lao thẳng vào nhà dân, hai thanh niên thương vong

Thứ hai, 29/07/2013, 14:41
Giữa đêm khuya, xe máy của hai thanh niên chạy với tốc độ kinh hoàng, khi vào khúc cua đã lạc tay lái lao thẳng vào nhà dân làm một người chết, người còn lại nguy kịch.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 0h ngày 29/7 trên đường Đình Phong Phú, phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9, TP.HCM làm anh Võ Văn Tâm (29 tuổi, quê An Giang) tử vong và Nguyễn Văn Ngà (18 tuổi, quê Cần Thơ) bị thương nặng, đang cấp cứu tại bệnh viện Quân dân Miền Đông (quận 9) trong tình trạng nguy kịch.

tai nạn, xe máy

tai nạn, xe máy

Hiện trường vụ tai nạn lúc nửa đêm, làm hai người thương vong.

Anh Trần Văn Tình, người chứng kiến vụ tai nạn, kể lại, thời gian trên anh Tình đang dọn quán ăn tại trước cổng đình Phong Phú thì nhìn thấy xe máy BKS 55X1-5496 (được xác định do Ngà điều khiển chở anh Tâm phía sau) chạy với tốc độ rất nhanh từ hướng đường Lê Văn Việt về đường Dương Đình Hội. Do chạy quá nhanh nên khi vào khúc cua trước cổng đình, chiếc xe này đã lao sang phải đường rồi tông vào nhà dân ở số 221 gây tiếng động lớn.

Mọi người nhanh chóng chạy đến thì chứng kiến cảnh tượng hãi hùng, chiếc xe cùng hai nạn nhân mỗi người văng xa một nơi; anh Tâm và Ngà nằm thoi thóp trên vũng máu nên được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên khi đến bệnh viện anh Tâm đã tử vong, riêng Ngà hiện vẫn đang nguy kịch với nhiều vết thương khắp cơ thể.

Ngay sau đó, CSGT phối hợp cùng đội điều tra tổng hợp Công an quận 9 đã có mặt khám nghiệm hiện trường làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo ghi nhận của PV, tuyến đường đình Phong Phú (đoạn từ cầu Phong Phú đến đường Dương Đình Hội) thuộc phường Tăng Nhơn Phú B, có ít nhất ba khúc cua khá nguy hiểm. Tại các khúc cua nói trên đã liên tiếp xảy ra các vụ tai nạn làm nhiều người chết.

Theo Dantri

Các tin cũ hơn