Đi “ăn chực” giết luôn chủ nhà

Thứ hai, 29/07/2013, 18:45
Là khách không mời, trong bàn nhậu Thâm còn quăng xương qua mặt chủ nhà. Cho rằng khách xúc phạm mình, chủ nhà đấm khách hai cái liền trước khi bị Thâm dùng dao đâm chết.

Sự việc xảy ra vào chiều ngày 28/7, nạn nhân là Bùi Văn Vương (50 tuổi), ngụ tại xã Tân Lập, huyện Kon Rẫy (Kon Tum). Vị khách không mời mà đến đã gây ra cái chết cho chủ nhà tại cuộc nhậu là Trương Văn Thâm (41 tuổi, ngụ cùng thôn).

giết người
Hung thủ Trương Văn Thâm tại cơ quan điều tra.

Các nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, gia đình anh Bùi Văn Vương tổ chức gặp mặt bạn bè ăn nhậu.

Trương Văn Thâm tuy không được mời đến nhậu nhưng vẫn tìm đến nhà ông Bùi Văn Vương sà xuống bàn nhậu. Trong lúc ngồi nhậu, Thâm ném cục xương đã dùng qua mặt gia chủ.

Cho rằng vị khách không mời mà đến này đã có hành vi xấc xược, coi thường chủ nhà cùng các bạn nhậu nên ông Vương dùng tay đấm trúng mặt Thâm.

Bị đánh, Thâm lẳng lặng bỏ về nhà, khoảng 15 phút sau y quay lại bàn nhậu với một con dao lăm lăm trong tay. Vừa thấy anh Vương, Thâm lao vào dùng dao đâm chết gia chủ. Hai người đang ngồi nhậu đứng dậy can ngăn là anh Đinh Công Sinh và Phạm Văn Xuất cũng bị Thâm dùng dao đâm trọng thương.

Sau khi gây án, Trương Văn Thâm đã bị cơ quan cảnh sát điều tra bắt giữ để điều tra, làm rõ hành vi giết người theo Điều 93, Bộ luật Hình sự.

Theo Kienthuc

Các tin cũ hơn