Giết đồng nghiệp vì bị chê tay nghề kém

Thứ hai, 22/07/2013, 08:30
Trong lúc cãi cọ và bị chê bai tay nghề của mình kém nên đối tượng tức giận cầm máy khoan điện đâm thẳng vào đầu đồng nghiệp.

Ngày 21/7, Công an huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối với Hồ Văn Đạt (SN 1992), ở thôn Đức Thành, xã Ninh Hải,  huyện Tĩnh Gia về tội giết người.

Trước đó, vào chiều ngày 16/7, tại xưởng sửa chữa ô tô của anh Mai Văn Chuyền (xã Ninh Hải, huyện Tĩnh Gia), giữa Hồ Văn Đạt và anh Lê Quang Khánh (SN 1990), ở xã Ninh Hải, là hai người làm công cho anh Chuyền, đã xảy ra cãi vã, xô xát nhau. Anh Khánh đã chê Đạt có tay nghề kém và dùng tay đánh Đạt mấy cái rồi ném thùng sơn vào người Đạt nhưng Đạt tránh được. 

giết người
Hiện trường vụ án, nơi anh Khánh bị đâm bằng khoan máy gây tử vong.

Tức giận vì bị chê tay nghề kém và còn bị Khánh đánh đau nên Đạt đã cãi lại. Đồng thời, trong lúc tức giận, Đạt đã lấy cái máy khoan điện đang cầm sẵn trên tay đâm một nhát vào đầu Khánh. Vết đâm xuyên vào sọ khiến anh Khánh nằm gục ngay xuống nền nhà.

Sau khi mấy người thợ hô hoán, thì anh Chuyền cùng mọi người vội đưa Khánh đi cấp cứu nhưng do vết thương qua sâu và mất máu nhiều nên anh Khánh đã tử vong ngay trên đường tới bệnh viện.

Trao đổi với PV, ông Trương Văn Bắc  - Trưởng công an xã Ninh Hải cho biết: “Sau khi nhận được thông tin chúng tôi đã báo cáo lên Công an huyện toàn bộ vụ việc. Sau khi gây ra cái chết cho anh Khánh, Đạt đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Chúng tôi đã vận động gia đình kêu gọi Đạt ra đầu thú. Đến 2h, sáng ngày 17/7, Đạt đã ra đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình”. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Kienthuc

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích