Tưởng mình nhiễm HIV, hại đời hàng loạt nữ sinh đại học

Thứ hai, 22/07/2013, 11:32
Hành tung của Sơn chỉ bị lộ tẩy vào khoảng đầu tháng 10/2012, khi hàng loạt nữ sinh viên đang theo học tại các trường ĐH Sư phạm, CĐ Y tế Huế, trường ĐH Khoa học… tại TP Huế đến cơ quan CSĐT trình báo bị một người lừa tình, cưỡng dâm.

Đó chỉ là một trong số những chiêu thức trả đòn kinh dị của giới trẻ sau khi mối quan hệ đã “đường ai nấy đi”.

Trả thù đời vì mối tình làng chơi

Câu chuyện “trả thù đời” của Phạm Sơn (23 tuổi, trú tại xã Trung Lộc, Can Lộc, Hà Tĩnh) như tiểu thuyết khi uất hận từ mối tình với một cô gái làng chơi mà Sơn đi hại đời hàng loạt cô gái trẻ.

Tuy tuổi còn trẻ nhưng Sơn có chiến tích ăn chơi chẳng kém bất cứ tay chơi nào. Trong một lần quan hệ với gái mại dâm, Sơn phát hiện cô này đã bị nhiễm HIV. Hắn cũng đinh ninh rằng mình cũng đã "dính" sau nhiều lần quan hệ với cô gái này.

hận tình

Phạm Sơn.

Phát hiện trên khiến Sơn choáng váng. Hắn lên kế hoạch trả thù những cô "gái hư", gái làng chơi mà theo Sơn là đã gây nên bi kịch cho cuộc đời hắn.

Ban đầu Sơn tìm đến những gái bán dâm ở Kỳ Anh (Hà Tĩnh) để giải sầu. Từ năm 2011, Sơn bỏ nhà dạt ra Hà Nội. Tại đây, hắn cặp với cô gái tên N.T.H. (quê ở Thanh Hóa). Sau một thời gian bắt cô gái cung phụng, hắn quất ngựa truy phong, để lại cho H. một cái thai 3 tháng.

Rời Hà Nội, Sơn tiếp tục tìm đến các tỉnh, thành phố có đông sinh viên theo học để "trả thù đời" bằng lừa tình, gạt tiền.

Sơn làm một tấm thẻ giả, tự xưng danh là thiếu úy công an, hiện đang công tác trong đội cảnh sát hình sự của công an tỉnh. Từ cái “mác” này hắn đã khiến không biết bao nhiêu cô gái nhẹ dạ, cả tin sập bẫy.

Hành tung của Sơn chỉ bị lộ tẩy vào khoảng đầu tháng 10/2012, khi hàng loạt nữ sinh viên đang theo học tại các trường ĐH Sư phạm, CĐ Y tế Huế, trường ĐH Khoa học… tại TP Huế đến cơ quan CSĐT trình báo bị một người lừa tình, cưỡng dâm, sau đó cưỡng đoạt hoặc lấy trộm tài sản.

Trong số các nạn nhân của Sơn có một nữ sinh viên ở Nghệ An đã phải nhảy sông tự vẫn, suýt mất đi mạng sống vì bị Sơn xâm hại. Ngoài ra, một số nạn nhân nữ khác do lo ngại người thân biết chuyện và xấu hổ với bạn bè nên đành "ngậm bồ hòn" mà không dám trình báo cơ quan chức năng…

Sau khi bị bắt, bị cơ quan CSĐT Công an TP Huế khởi tố và bắt tạm giam, Sơn vẫn một mực cho rằng hắn đã bị nhiễm HIV. Tuy nhiên, qua kết quả xét nghiệm của Công an TP Huế thì Sơn có kết quả hoàn toàn… âm tính với HIV.

Dựng chuyện bị người yêu hãm hiếp

Khác với Sơn, Hoài (20 tuổi, quê Kim Sơn, Ninh Bình) lại trả thù người yêu bằng cách dựng nên một màn kịch vụng về. Hoài đang làm giúp việc cho một gia đình ở quận Long Biên, Hà Nội. Cô gái trẻ này đem lòng yêu một nhân viên cửa hàng sửa xe máy trên địa bàn quận Long Biên.

Vào tối 11/7, trong lúc đi xe đạp trên đường Ngô Gia Tự (Long Biên), Hoài bắt gặp bạn trai của cô đang đèo một cô gái khác. Dù nghe tiếng Hoài gọi, cậu bạn trai vẫn lờ đi và tăng ga bỏ chạy. Hoài đuổi theo không được, ấm ức nên ngồi khóc.

Lúc này, tổ công tác CA phường Thượng Thanh (Long Biên) phát hiện Hoài có nhiều biểu hiện bất thường nên gặng hỏi. Giận người yêu, Hoài trình báo với lực lượng chức năng mình vừa bị 3 kẻ xấu làm hại.

Tuy nhiên, khi vừa nghe thông báo sẽ phải đi bệnh viện giám định, cô gái đứng bật dậy, lao vụt ra ngoài. Trước biểu hiện bất thường trên, CA phường Thượng Thanh đã mời bằng được cô gái quay lại làm việc.

Cuối cùng, sau nhiều giờ thuyết phục, Hoài mới chịu khai nhận sự thật. Theo đó, cô gái trẻ không bị xâm hại mà chỉ bịa ra câu chuyện trên. Hoài miêu tả một trong 3 hung thủ hiếp dâm mình giống hết bạn trai để “nhờ” cơ quan chức năng trả thù kẻ đã phụ bạc mình.

Tặng vòng hoa tang cho nhà “tình cũ”

Cũng ấm ức tình cũ, nhưng Nguyễn Mạnh Toản (SN 1993, trú tại huyện Gia Lâm, Hà Nội) lại trút giận lên gia đình nhà bạn gái. Câu chuyện của Toản xuất phát từ mối tình tay ba của các cô cậu thanh niên mới lớn.

hận tình

Nguyễn Mạnh Toản tại cơ quan điều tra.

Theo đó, Nguyễn Mạnh Toản từng có tình cảm với Nguyễn Thị Oanh (SN 1995, cùng ở huyện Gia Lâm) nhưng chẳng được bao lâu thì hai người chia tay.

Sau đó, Toản lại gặp được Nguyễn Thị Yến (SN 1996) cũng như lần trước, cặp đôi “tuổi teen” nhanh chóng lục đục, hờn giận. Cuối cùng, Toàn chia tay Yến, nối lại tình xưa với Oanh.

Khi biết người yêu phụ tình, Yến đã vô cùng tức tối, liền tìm cách trút bực bội của mình bằng những cú điện thoại và những màn mạt sát người yêu và tình địch trên mạng. Đỉnh điểm, Yến rêu rao rằng “không thèm” yêu Toản vì “anh ta không có của quý”.

Bức xúc, Toản tâm sự với các chiến hữu phải “dạy” cho Yến một bài học. Vào đêm 1/6, cả nhóm đã mua một vòng hoa tang 100 ngàn đồng rồi đến cổng nhà Yến.

Tại đây, chúng đặt vòng hoa, hắt mắm tôm vào sân nhà người yêu cũ của Toản rồi lên xe máy bỏ chạy. Tại cơ quan điều tra, Toản cho rằng hối hận vì hành vi phạm pháp nhưng tất cả đã quá muộn.

Lê Minh Tâm (SN 1971, trú tại phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã ra tay đốt nhà người yêu cũ để trả thù tình nhưng lại gây hậu quả vô cùng nghiêm trọng.

Trước đó, Tâm và Nguyễn Thị Vân Anh (Kim Mã, Hà Nội) đã cặp bồ, và sinh sống như vợ chồng. Đầu năm 2013, Vân Anh có ý định bỏ Tâm để quay về sống với chồng cũ. Thêm vào đó, mâu thuẫn trong khoản tiền nợ với Vân Anh, Tâm rất uất hận.

Đêm 4/7, Tâm mua 6 lít xăng rồi mang đến nhà Vân Anh, đặt nghiêng cho xăng chảy vào nhà rồi châm lửa. Hậu quả là bố đẻ của Vân Anh đã tử vong trong đám cháy.

Ngoài việc tấn công, đánh đập nhiều người còn tìm đủ mọi cách để bôi nhọ, xúc phạm nhân phẩm của người tình cũ. Trong số đó, nhiều bạn gái trẻ đã bị tung clip, ảnh nóng hay bị tống tiền, tung số điện thoại và thông tin cá nhân lên web đen vì một thời trót lỡ yêu phải kẻ côn đồ.

Nhiều nạn nhân đã phải “ngậm bồ hòn làm ngọt” hoặc phải đến cầu cứu cơ quan chức năng thì những trò bẩn trên mới được chấm dứt.

Theo Vietnamnet

Các tin cũ hơn