Chồng 9x pha thuốc trừ sâu chích vào người vợ

Thứ hai, 22/07/2013, 21:05
Vì vợ nằng nặc đòi ly hôn, người chồng sinh năm 1990 đã dùng thuốc diệt chuột pha thuốc trừ cỏ rồi cho vào ống tiêm để đầu độc vợ.
giết vợ
Ảnh minh hoạ - Nguồn: Báo Tin tức

Ngày 22/7, Cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai cho biết vừa bắt giữ Trương Minh Thiện (SN 1990, ngụ xã Phước Tân, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) để điều tra về hành vi "giết người".

Theo điều tra ban đầu, trưa 19/7, Thiện và vợ là chị Trịnh Hồng Diễm (SN 1991) xảy ra cãi vã xung quanh chuyện gia đình. Chị Diễm nằng nặc đòi ly hôn, nhưng Thiện không đồng ý. Khi thấy vợ thu dọn quần áo, đồ dùng cá nhân để về ở với cha mẹ, Thiện đã dùng thuốc diệt chuột pha thêm thuốc trừ cỏ rồi cho vào ống tiêm với ý định đầu độc vợ. Trong lúc Diễm đang soạn đồ thì Thiện nhảy tới, xô chị ngã xuống nền nhà rồi chích thuốc độc vào người.

Khi Thiện đang thực hiện hành vi thì bị bố vợ phát hiện và ngăn cản. Nạn nhân ngay sau đó được đưa tới bệnh viện Đồng Nai cấp cứu, tuy nhiên do chất độc quá nặng nên nạn nhân được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để điều trị.

Sau đó, Trương Minh Thiện bị lực lượng chức năng bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, Thiện đã thú nhận mọi hành vi của mình. Cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích