Gia đình ở Thủ đô bị "khủng bố" lúc nửa đêm

Chủ nhật, 21/07/2013, 10:25
Đang trong giấc ngủ say, gia đình ông Tuấn bỗng giật mình nghe tiếng chó sủa, tỉnh dậy thấy ngoài cửa nhà mình cháy, chạy ra ngoài dập lửa lại thấy có đầy mắm tôm trước cửa… 

Vụ việc diễn ra vào khoảng 4h ngày 20/7, tại gia đình ông Nguyễn Văn Tuấn ở số nhà 75, phố Sơn Tây, phường Kim Mã (quận Ba Đình, Hà Nội).

khung bo

Nhóm côn đồ để lại tang vật trước của nhà ông Tuấn.

Chưa hết bàng hoàng và lo lắng, ông Tuấn chủ nhà kể: “Vào khoảng thời gian kể trên, tôi nghe tiếng chó sủa trước của nhà mình đinh tai, tỉnh dậy thấy trước cửa nhà bốc cháy dữ dội. Chạy đến dập lửa, trước mắt tôi là sàn nhà, tường nhà mắm tôm bắn tung tóe khắp nơi. Tôi vội vàng múc xô nước dập lửa. Rất may cháy trên cửa sắt, nếu vào vật gì dễ cháy chắc nhà tôi đã bị thiêu rụi".

“Khi tôi dập được lửa và mở cửa ra ngoài thấy nhóm người (tôi đoán là nhóm người gây sự với nhà tôi) nhanh chóng phóng xe máy chạy mất. Nhóm người gây sự này chạy còn để lại trước của nhà tôi 1 túi nilon bên trong là 1 chai nhựa đựng mắm tôm pha dầu luyn và một chai chứa xăng, bên cạnh là 1 chiếc bật lửa. Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình tôi đã nhanh chóng báo công an phường Kim Mã đến hiện trường lập biên bản tường trình vụ việc”.

Theo ông Tuấn, vào khoảng 2h ngày 15/7, nhóm người lạ cũng từng gây ra vụ việc tương tự là cho mắm tôm kèm dầu luyn vào ruột phích rồi ném vào nhà. Tiếng nổ lớn khiến mắm tôm và dầu bắn tứ tung khắp nhà.

khung bo

Trong và ngoài của sắt bị cháy của gia đình ông Tuấn đầy mắm tôm.

Cũng theo ông Tuấn, nguyên nhân của vụ việc có thể do gia đình người anh trai của ông ở cùng nhà trước đó có vay nặng lãi của ai đó để kinh doanh nhưng không có khả năng chi trả nên cả nhà người này bỏ đi hơn 1 tháng nay.

“Từ đó đến nay thi thoảng có một nhóm côn đồ xăm trổ đầy người thường xuyên đến gia đình chúng tôi đe dọa, uy hiếp. Chúng tôi cũng không biết gia đình người anh ruột của mình đi đâu, ở đâu. Nhóm đối tượng trên gây ra vụ việc khiến cuộc sống của gia đình tôi bị xáo trộn, luôn sống trong lo sợ”, ông Tuấn lo lắng nói.

Chiều ngày 20/7, trao đổi với PV, một cán bộ điều tra Công an quận Ba Đình, Hà Nội cho biết, cơ quan công an đã nắm được sự việc trên và đang tích cực điều tra, làm rõ để ổn định tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.

Theo Kienthuc

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích