Xe khách sụp hố, thanh niên đội nón cảnh sát ngăn PV chụp ảnh

Thứ ba, 30/07/2013, 10:46
Khoảng 14h30 ngày 29/7 trên Quốc lộ 1A đoạn qua xã Bình An (H.Thăng Bình, Quảng Nam) xe khách 16 chỗ sụp hố sâu sát mép ruộng. CSGT và một số người tại hiện trường ngăn không cho PV chụp ảnh.

tai nạn, xe khách

Hiện trường xe khách sụp hố.

Sau khi vụ việc xảy ra, CSGT phải phân luồng cho hàng trăm xe khách di chuyển trên quốc lộ để tránh kẹt xe và thông tuyến.

Tại hiện trường, xe khách đã được dán kín các biển số, chỉ còn dòng chữ Đà Nẵng - Quy Nhơn, CSGT và tài xế đang lập biên bản. Tuy nhiên, nhóm CSGT này cự tuyệt việc chụp ảnh của phóng viên.

Một số người lạ mặt rất hung tợn đang có mặt tại hiện trường cũng tham gia cấm chụp ảnh. Đặc biệt, một người còn ngang nhiên đội nón của cảnh sát có mặt tại hiện trường vừa ngồi uống bia vừa uy hiếp người khác.

tai nạn, xe khách

Một người đội nón công an ngồi uống bia tại hiện trường vụ tại nạn.

Đường dây nóng của CSGT H.Thăng Bình cũng từ chối cung cấp thông tin báo chí. Theo một số người dân địa phương, vụ tai nạn diễn ra trước đó khoảng 2 giờ, không có người thương vong.

Đây là vụ tai nạn thứ 23 trong địa bàn tỉnh Quảng Nam tính đến thời điểm hiện tại. Trong gần một tháng qua, tai nạn giao thông tại Quảng Nam bất ngờ tăng đột biến làm 18 người chết, 22 người bị thương, tăng 6 vụ so với tháng trước. Tính chung 7 tháng đầu năm toàn Quảng Nam đã có 148 vụ tai nạn giao thông, làm chết 119 người và 147 người bị thương.

Theo Tuổi trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích