Hai xe khách đấu đầu, nhiều người văng khỏi xe

Thứ năm, 18/07/2013, 16:56
Sáng 18/7, ít nhất 2 người đã tử vong và hàng chục người khác bị thương vì văng khỏi xe sau khi hai ôtô khách đâm vào nhau tại đoạn đường qua thôn Hòa Hiệp, xã Xuân Thịnh (Sông Cầu, Phú Yên).

tai nạn xe khách

tai nạn xe khách

tai nạn xe khách

Ô tô khách tỉnh Bình Định "tan tành" sau tai nạn.

Khoảng 4h, xe khách mang biển kiểm soát tỉnh Bình Định do tài xế Nguyễn Văn Cánh (28 tuổi, ngụ huyện Phù Cát, Bình Định) lái trên tuyến quốc lộ 1A, hướng từ Nam ra Bắc. Đến đoạn qua thôn Hòa Hiệp, xã Xuân Thịnh, thị xã Sông Cầu (Phú Yên), xe này bất ngờ đâm thẳng vào ôtô khách Quân Kỷ, mang biển 49B-00243 đi ngược chiều do Vũ Văn Quân (32 tuổi, ngụ tỉnh Nam Định) điều khiển.

Vụ va chạm gây ra tiếng động lớn. Xe của tài xế Cánh bị lật ngang, trượt một đoạn dài rồi lao vào bìa rừng bạch đàn. Nhiều người được cho là đã văng ra khỏi xe. Ít nhất 2 người đã tử vong tại chỗ, hàng chục người bị thương - trong đó có 4 nạn nhân được đưa vào Bệnh viện Đa khoa TX Sông Cầu trong tình trạng nguy kịch.

Thương tâm nhất là gia đình anh Nguyễn Út (41 tuổi, ở Liên Thuận, Hàm Liên, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận): vợ (chị Lê Thị Lời) chết tại chỗ, 2 đứa con (11 tuổi và 7 tuổi) bị thương nặng.

tai nạn xe khách

Nhiều nạn nhân được cho là văng ra khỏi xe, 2 người chết tại chỗ. Ảnh: Chí Phan

"Đang thiu thiu ngủ tôi bỗng nghe một tiếng động lớn và toàn thân bị chấn động mạnh. Mở mắt ra tôi thấy mọi người hoảng loạn, chen nhau tìm cách chui qua các cửa sổ kính vỡ để thoát thân. Tôi thấy xe kia có nhiều người bị văng ra ngoài, nằm trên mặt đường máu me đầy mình”, Bùi Thị Hồng Thắm (19 tuổi, quê Cát Tiên, tỉnh Lâm Đồng), một trong những hành khách đi trên xe Quân Kỷ nói và cho biết chị may mắn chỉ bị thương trên đầu nhưng phải khâu hơn chục mũi.

Tại hiện trường, hai xe khách bị bẹp dúm phần đầu. Thân xe tỉnh Bình Định trầy xước, toàn bộ cửa kính vỡ nát do tác động với mặt đường khi bị lật. Cảnh sát giao thông Phú Yên đã có mặt tại hiện trường cùng người dân địa phương sơ cứu và đưa các nạn nhân đi cấp cứu đồng thời phân luồng, giải phóng ách tắc giao thông.

Cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích