Sắp cưới chị lại "yêu" em, "bóc lịch" 20 năm

Thứ năm, 18/07/2013, 13:30
Chuẩn bị lễ cưới với người chị, nhưng thấy đứa em họ xinh xắn của vợ, Lăng không kiềm chế được ham muốn nên giở trò thú tính.

Sáng 17/7, TAND TP.HCM đã mở phiên xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Bùi Vũ Lăng (SN 1991, ngụ ở Bạc Liêu) 20 năm tù giam về tội "hiếp dâm trẻ em".

Năm 2011, Lăng từ Bạc Liêu lên xã Tân Phú Trung, H.Củ Chi (TP.HCM) làm nghề hàn sắt. Trong thời gian này, Lăng quen biết và có mối quan hệ tình cảm với chị P.T.H.N. Gia đình hai bên đã nhiều lần qua lại và chuẩn bị làm lễ cưới cho hai người.

hiếp dâm trẻ em
Lăng bị tuyên 20 năm tù giam.

Ngày 9/1, nhà bà N.T.M (mẹ chị N.) có đám giỗ nên "con rể" Lăng đến phụ giúp và uống nhiều rượu bia cùng người nhà vợ sắp cưới. Đến khoảng 14h30, tiệc tàn, mọi người đang lo dọn dẹp thì cháu Nguyễn B.N (SN 2006, con của cậu chị N.) qua chơi.

Thấy N. xinh đẹp, Lăng nảy sinh ý định quan hệ với cháu bé nên lại gần bắt chuyện rồi bế vào buồng chị N. làm chuyện người lớn. Do còn quá nhỏ nên cháu N bị chảy máu nhiều, đau đớn kêu khóc. Sợ bị lộ, Lăng liền đẩy cửa sau bỏ chạy nhưng bị mọi người phát hiện, đuổi theo bắt giữ.

Cháu N được đưa lên Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu rồi chuyển qua Bệnh viện Nhi Đồng 1 điều trị.

Theo VTCnews

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích