Dùng bã kẹo cao su để trốn trại

Thứ sáu, 19/07/2013, 08:18
14 học viên cai nghiện đã tổ chức cưa cửa sắt sau đó dùng kẹo cao su dán lại để tránh nghi ngờ. Giữa đêm khuya tất cả cùng quăng chăn màn, leo rào trốn trại.
trốn trại
Ảnh minh họa - Nguồn: VNN

Khoảng 1h30 ngày 17/7, nhân viên bảo vệ của trung tâm Giáo dục lao động và xã hội tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đặt tại huyện Tân Thành phát hiện 14 học viên đang cai nghiện tại phòng A7 khu cách ly biến mất. Kiểm tra hiện trường cho thấy những song sắt cửa sổ phòng A7 đã bị cưa lìa.

Nhà chức trách xác định, học viên đã thay nhau dùng vật sắc cạnh cưa các song cửa sổ trong nhiều ngày liền. Trong thời gian có nhân viên bảo vệ xuất hiện, nhóm này dùng kẹo sao su đã qua sử dụng để nêm chặt các vết cưa.

Đến nửa đêm 16/7, lợi dụng các nhân viên bảo vệ trung tâm giao ca, 14 học viên cai nghiện lần lượt chui qua cửa sổ. Để vượt qua hàng rào kẽm gai sắc nhọn, nhóm này quăng chăn màn che phủ lên trên rồi trèo ra ngoài bỏ trốn.

Ông  Đỗ Ngọc Điền, Giám đốc trung tâm cho biết, sau khi xảy ra sự việc, đơn vị đã báo cho lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra truy tìm. Đến chiều ngày 18/7, lực lượng chức năng đã bắt giữ được 6 học viên cai nghiện, số học viên còn lại vẫn đang tiếp tục được truy tìm.

Theo VNE

Các tin cũ hơn