Hình ảnh CSGT Thanh Hóa rượt đuổi trước khi bắn hai người bị thương

Thứ tư, 17/07/2013, 20:32
Liên quan đến vụ một CSGT tỉnh Thanh Hóa nổ súng khiến hai người bị thương, một số độc giả đã cung cấp cho báo chí cùng cơ quan công an những hình ảnh đầu tiên về vụ việc trên.

Bức ảnh do một người dân ghi lại cho thấy, một CSGT đi xe Wave BKS 36B1-588.69 đang đuổi theo hai người đi xe máy không đội mũ bảo hiểm. Người ngồi đằng sau ôm mũ bảo hiểm bên hông, người cầm lái quay đầu lại nhìn người CSGT đang truy đuổi mình.

truy đuổi
CSGT đuổi theo hai người không đội mũ bảo hiểm và có thái độ khiêu khích (Ảnh do người dân cung cấp)

Một clip khác được cung cấp cho cơ quan công an cũng cho thấy những hình ảnh tương tự. Đoạn clip có độ dài 31 giây ghi lại hình ảnh một CSGT điều khiển xe máy đi phía sau một chiếc xe máy khác do hai nam thanh niên điều khiển. Cả hai chiếc xe đi với tốc độ không cao.

Chiếc xe máy do hai nam thanh niên điều khiển lạng lách, lượn lờ như khiêu khích người CSGT đi phía sau. Nam thanh niên ngồi phía sau cầm mũ bảo hiểm trên tay, người cầm lái có đội mũ bảo hiểm nhưng sau đó tháo ra, quay đầu lại nói điều gì đó với người CSGT. Anh này còn có hành động vẫy tay như muốn khiêu khích người CSGT đi phía sau đi lên sát xe của mình.

Trong khi đó, người CSGT vẫn đi chậm phía sau, không vượt lên. Anh này vừa điều khiển xe máy, vừa loay hoay tìm cách móc khẩu súng giắt ở thắt lưng bên phải. Diễn biến phía sau đã không được tác giả clip trên tiếp tục ghi lại.

Những hình ảnh trên trái ngược với những gì mà anh Lê Văn Ngọc trình bày với cơ quan chức năng là có đội mũ bảo hiểm.

Vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng làm rõ, xử lý.

Theo Dantri

Các tin cũ hơn