Một đêm, công an Hà Nội "quét" hơn 200 "gái gọi"

Thứ ba, 30/07/2013, 20:08
Trong số 20 gái mại dâm bị bắt giữ tại phố Trần Bình Trọng, Phạm Ngũ Lão được đưa về trụ sở cảnh sát, có 4 người bị câm điếc bẩm sinh. Khi lấy lời khai, lực lượng chức năng phải mời giáo viên trường câm điếc để “phiên dịch”.

Tối 29/7, Phòng Cảnh sát hình sự, lực lượng 141 và công an các quận, huyện thuộc Công an Hà Nội đã tổ chức truy quét các điểm nóng về mại dâm và các hoạt động liên quan đến “gái gọi” trên địa bàn thành phố, bắt giữ trên 200 người.

Theo đó, chỉ riêng các tổ công tác 141 đã bắt giữ 16 vụ, với 51 người, trong đó có 16 nam chuyên lái xe, chở các gái gọi đến các quán karaoke phục vụ khách đến hát.

gái gọi, mại dâm
Gái gọi bị bắt giữ.

Trước đó, vào ngày 18/7, lực lượng 141 cũng đã bắt giữ 21 người đèo 3, 4 lạng lách, đánh võng trên đường, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Lực lượng chức năng cho biết, tất cả những cô gái này đều là tiếp viên dịch vụ cho các quán karaoke hay còn gọi là “gái gọi tàu nhanh”. Khi có khách, các quán karaoke sẽ móc nối với những “ông chủ” giấu mặt, sau đó, các ông chủ này sẽ cho các “tổ lái” đưa các em “chân dài” đến điểm hẹn.

Mỗi một lần ngồi bàn với khách, các nữ tiếp viên sẽ được thưởng những khoản tiền tùy theo “hứng” của khách và trả cho chủ từ 50.000 đến 60.000 đồng.

gái gọi, mại dâm
Một nam thanh niên chạy xe lạng lách, đèo theo những cô gái ăn mặc mát mẻ bị cảnh sát bắt giữ.

Cũng nằm trong kế hoạch quét mại dâm và tiếp viên dịch vụ, tối ngày 29/7, cảnh sát đã tổ chức truy quét mại dâm đứng đường trên các tuyến phố: Trần Bình Trọng, Phạm Ngũ Lão, vườn hoa Pasteur, bệnh viện Việt Xô, bệnh viện 108, phố Tăng Bạt Hổ, bắt giữ 20 gái bán dâm.

Tại đây thường có những đối tượng gái gọi “quá tuổi”, từ 45-47 tuổi. Trong số 20 gái mại dâm đưa về trụ sở cảnh sát, có 4 người bị câm điếc bẩm sinh. Khi lấy lời khai, lực lượng chức năng phải mời giáo viên trường câm điếc đến để “phiên dịch”.

Theo An ninh thủ đô

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích