TP.HCM: Bắt quả tang nhiều tiếp viên quán karaoke đang nhảy múa để phục vụ khách

Thứ hai, 29/07/2013, 14:51
Khi cơ quan chức năng ập vào kiểm tra nhà hàng, karaoke không phép ở quận 5, bên trong có hàng chục tiếp viên đang nhảy múa theo điệu nhạc sexy để phục vụ khách.

quán karaoke, tiếp viên

Khoảng 19h45 tối 28/7, đại tá Lê Phước Trường trưởng công an quận 5, TP.HCM trực tiếp chỉ huy Đội Quản lý hành chính về trật tự xã hội quận 5 đã tiến hành kiểm tra nhà hàng 151 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, TP.HCM do ông Trần Văn Tâm (56 tuổi) và Trần Thanh Sang (27 tuổi) làm quản lý.

quán karaoke, tiếp viên

Cơ quan chức năng kiểm tra nhà hàng 151.

Thời điểm cơ quan chức năng ập vào kiểm tra, tại nhà hàng này đang có năm phòng có khách đang ăn nhậu, ba phòng đang hát karaoke, tất cả các phòng đều có tiếp viên nữ ăn mặc mát mẻ đang phục vụ khách.

quán karaoke, tiếp viên

Hàng chục tiếp viên ăn mặc mát mẻ trong nhà hàng, karaoke không phép.

quán karaoke, tiếp viên

Cơ quan chức năng lập biên bản vi phạm.

Đặc biệt tại phòng số 3 trên lầu hai, có ba khách Việt kiều đang ngồi nhậu cùng năm tiếp viên ăn mặc mát mẻ, trong đó có ba tiếp viên nữ đang nhảy múa theo điệu nhạc sexy.

Qua kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện nhà hàng này hoạt động karaoke không có giấy phép, nhiều tiếp viên không có hợp đồng lao động, không có giấy khám sức khỏe, một số khác không xuất trình được chứng minh nhân dân và có một tiếp viên dưới 18 tuổi.

Công an quận 5 đã tạm giữ ba dàn máy karaoke để tiếp tục làm rõ.

Theo Dantri

Các tin cũ hơn