Khách sạn phát hoả sau 2 tiếng nổ

Thứ hai, 29/07/2013, 09:07
Trưa 28/7, lửa bốc lên sau hai tiếng nổ lớn phát ra từ một khách sạn ở khu dân cư Gia Hòa (xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP.HCM) khiến nhiều người dân hoảng hốt.

cháy nổ

cháy nổ

Khách sạn bị nám đen sau vụ nổ. Ảnh: An Nhơn

12h, nhiều người nhốn nháo khi hai tiếng nổ lớn phát ra từ lầu hai của khách sạn. Khói đen và lửa bùng lên. Vợ chồng chủ khách sạn và đứa con nhỏ đang ở tầng trệt nhanh chóng chạy ra ngoài an toàn.

“Tôi đang chuẩn bị nghỉ trưa thì bất ngờ tiếng nổ lớn phát ra từ phía khách sạn khiến mọi người đều giật mình”, anh Dinh, một người ở đối diện với khách sạn, cho hay.

Hàng chục cảnh sát cùng 5 xe chữa cháy quận Bình Tân có mặt dập tắt ngọn lửa.  Rất may vụ cháy nổ xảy ra lúc khách sạn không có khách lưu trú nên không có thiệt hại về người. Nhiều vật dụng và trang thiết bị tại lầu hai bị cháy đen. Nguyên nhân đang được điều tra làm rõ.

cháy nổ

Hai tiếng nổ hát ra từ tầng hai của khách sạn. Ảnh: An Nhơn

Trước đó, khoảng 9h30 cùng ngày, tại chi nhánh Công ty cổ phần thiết kế và xây dựng Hợp Nhất, đường TL50, phường Thạnh Lộc, quận 12 (TP.HCM) cũng xảy ra cháy lớn. Cột khói đen bốc cao hàng chục mét khiến khu dân cư xung quanh hoảng hốt vì sợ cháy lan.

Dù hàng chục công nhân đã huy động các thiết bị chữa cháy tại chỗ nhưng không thể khống chế được ngọn lửa bùng phát từ khu vực nhà kho chứa sơn PU, gỗ ván...

cháy nổ

Cột khói đen kịt bùng lên ở công ty thiết kế nội thất. Ảnh: An Nhơn

Cảnh sát chữa cháy quận 12 đã điều ba xe cứu hỏa dập tắt đám cháy ngay sau đó. Nhiều đồ gỗ thành phẩm, thùng sơn và máy móc đã bị cháy rụi. Nguyên nhân vụ hoả hoạn được xác định do chập điện.

Theo VNE

Các tin cũ hơn