Chê gái mại dâm xấu, nổ súng quỵt tiền nhà nghỉ

Thứ sáu, 26/07/2013, 00:27
Sau hơn một tháng bị tạm giam để điều tra, Đỗ Nam Anh (29 tuổi) trú tại thôn Đông, Xuân Đỉnh, Từ Liêm, sắp phải đối mặt với bản án về hành vi sử dụng trái phép vũ khí quân dụng. 

Sự việc xảy ra vào 1h30 ngày 30/5, Đỗ Nam Anh (29 tuổi) cùng với Nguyễn Văn Hưng (27 tuổi) và Nguyễn Xuân Hoàng (32 tuổi) đều cùng trú tại huyện Từ Liêm, Hà Nội rủ nhau đi tìm gái mại dâm.

Khi đi trên đường Nguyễn Hoàng Tôn, đến nhà nghỉ Gia Nhật tại ngõ 359 đường Nguyễn Hoàng Tôn, nhóm đối tượng đã thuê ba phòng nghỉ và gọi điện cho một người cung cấp ba gái mại dâm.

Tuy nhiên, sau khi vào phòng được khoảng 30 phút, Nam Anh và Hưng chê gái mại dâm xấu nên không thực hiện mua bán dâm và đi xuống lễ tân trả phòng.

nổ súng
Đối tượng Đỗ Nam Anh.

Khi xuống quầy lễ tân, anh Nguyễn Quang Minh là chủ nhà nghỉ và Nguyễn Huy Thành là nhân viên lễ tân đã yêu cầu Nam Anh thanh toán tiền phòng.

Nam Anh viện cớ thuê phòng thời gian ngắn, chưa hết 1 giờ nên không trả tiền. Bên đòi tiền, bên không trả tiền khiến cả hai xảy ra cãi nhau. Bực tức, Nam Anh nổi máu côn đồ, về nhà lấy khẩu súng Colt xoay, quay lại nhà nghỉ Gia Nhật.

Khi đến nơi, Nam Anh xông vào nhà nghỉ sử dụng khẩu súng trên đe dọa bắn anh Minh và anh Thành. Do sợ hãi, anh Thành đã xông vào ôm Nam Anh khiến tên này đã bóp cò nổ một phát súng.

Thấy vậy anh Thành bỏ chạy lên tầng. Lúc này, Nam Anh lại xông vào đánh anh Minh là chủ nhà nghỉ, khiến anh này ngã ra sàn nhà.

Sau đó, Nam Anh dùng báng súng đánh ba phát vào đầu và mặt anh Minh. Anh Minh đã van xin Nam Anh tha cho mình. Nam Anh lúc đó mới hả cơn giận, bỏ ra ngoài. Khi ra đến cửa nhà nghỉ, Nam Anh bắn tiếp một phát nữa xuống đất rồi mới bỏ đi.

Tại hiện trường xảy ra vụ việc, cơ quan công an đã thu giữ một mảnh kim loại hình trụ (nghi là đầu đạn) màu xám, một đầu tù dài 1,2cm đường kính 0,45cm; một khẩu súng dạng Colt quay trên thân súng có ký hiệu GP-201-China màu đen, báng súng bằng gỗ. Trong ổ quay của súng còn hai vỏ đạn bằng kim loại màu vàng.

Xác minh thương tích ban đầu của anh Nguyễn Quang Minh cho thấy, anh Minh bị một vết thương rách da 2cm vùng đỉnh đầu. Ngày 30/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra CA huyện Từ Liêm đã ra quyết định trưng cầu giám định số 209 tại Cục Kỹ thuật hình sự Bộ Công an.

Sơ bộ xác định khẩu súng có chữ GP-201-China là súng được chế tạo theo dạng đúc kiểu ổ quay, lắp và bắn đạn cỡ 5,6x15,5mm thuộc loại có tính năng tác dụng như vũ khí quân dụng.

Sau nửa ngày gây ra sự việc nổ súng thị uy tại nhà nghỉ, được lực lượng công an động viên, Đỗ Nam Anh đã ra đầu thú, thành khẩn khai báo, thừa nhận mọi hành vi phạm tội của mình.

Trước đó, ngày 22/7, CA huyện Đắk G’long, tỉnh Đắk Nông đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Lò Văn Hiền (30 tuổi), trú tại thôn 4, Đăk R’Măng, về hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, Lò Văn Hiền và chị chị Ph. Th. S. (29 tuổi, trú cùng thôn) đều đã có gia đình, mặc dù chị S. không chấp nhận nhưng Hiền vẫn qua lại bày tỏ tình cảm. Bị chị S. khước từ tình cảm Hiến đã mang súng kíp đi để trả thù.

Khi thấy hai mẹ con chị S. đang ngồi trong nhà, Lò Văn Hiền đã dùng súng kíp bắn vào người chị S., khiến chị phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Hiện chị S. đã qua cơn nguy kịch và đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông.

Nhận được thông tin, CA huyện Đắk G’long đã cử lực lượng truy nóng và bằng các biện pháp nghiệp vụ đến khoảng 3h30 ngày 22/7 thì bắt được đối tượng cùng tang vật là một khẩu súng kíp.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn