TP.HCM: Bị truy đuổi, tên cướp tấn công CSGT

Thứ sáu, 26/07/2013, 15:28
Bị truy đuổi, tên cướp quay lại tấn công CSGT bằng dây xích khiến chiến sĩ này bị thương. Tuy nhiên, bằng bản lĩnh của mình CSGT này đã khống chế được tên cướp giao công an phường.

Khoảng 7h ngày 25/7, thiếu úy Từ Quang Tân, cán bộ Đội CSGT Tân Sơn Nhất, trong khi đang làm nhiệm vụ điều hòa giao thông tại giao lộ Phan Đình Phùng - Huỳnh Văn Bánh, phường 15, quận Phú Nhuận, TP.HCM đã phát hiện hai tên cướp chạy xe gắn máy áp sát, giật phăng chiếc túi du lịch trên tay cô Ann Mari Johns (57 tuổi, quốc tịch Úc) trên đường Huỳnh Văn Bánh. Ngay lập tức, anh Tân nhanh chóng dùng xe môtô đặc chủng đuổi theo hai tên cướp.

cướp giật

Một tên cướp giật bị bắt giữ tại cơ quan công an.

Khi thấy có người đuổi theo, hai tên cướp đã điều khiển xe gắn máy chạy với tốc độ cao. Trong lúc bỏ chạy, xe của hai tên cướp đã va quẹt với một xe chở bún khiến cả hai ngã xuống đường. Sau đó hai tên cướp đã bỏ xe chạy bộ vào hẻm để trốn thoát.

Thiếu úy Tân chạy bộ đuổi theo được khoảng 20m thì bất ngờ một tên lấy ra một sợi dây xích sắt dài hơn nửa mét, trên đầu có gắn một ổ khóa tấn công khiến anh Tân bị thương ở chân. Tuy nhiên, bằng bản lĩnh của mình, anh Tân đã khống chế và tước được hung khí của đối tượng.

cướp giật

Sợi dây xích mà tên cướp dùng để chống trả lực lượng vây bắt.

Ngay lúc đó, lực lượng công an phường 15, quận Phú Nhuận cũng có mặt để hỗ trợ và bắt giữ tên còn lại đang lẩn trốn trong nhà dân.

Tại trụ sở công an, hai tên cướp giật khai là Nguyễn Lam Sơn (37 tuổi, ngụ quận 10) và Lê Văn Sang (33 tuổi, ngụ quận 8); cả hai đều có tiền án, tiền sự. Tang vật thu giữ là một xe gắn máy và một túi xách của người bị hại.

Theo Dantri

Các tin cũ hơn