Hà Nội: Vào nhà xịt hơi cay cướp tài sản

Thứ năm, 25/07/2013, 16:57
Đang ăn cơm trong nhà, anh Tâm bị ba đối tượng xông vào chém tới tấp. Trước khi bỏ đi, bọn chúng còn cướp đi ba chiếc điện thoại di động.

Ngày 24/7, Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối Lê Văn Toàn (tức Hoàng, SN 1988, trú tại Tuyên Quang) Lê Văn Miện (SN 1983, ở Hưng Yên) và Phạm Ngọc Sơn (SN 1994, ở Hoàn Kiếm, Hà Nội) về các hành vi cướp tài sản, cố ý gây thương tích và không tố giác tội phạm.

cướp của
2 trong số 4 đối tượng bị bắt giữ

Theo điều tra, khoảng 20 giờ 45 ngày 14/7, anh Trần Đức Tâm (quê Bình Định) đang ngồi ăn cơm trong nhà trọ (ở tổ 17 phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai) cùng một số người bạn thì bất ngờ bị ba thanh niên xông tới, dùng bình xịt hơi cay và dùng dao tấn công.

Anh Tâm bị chém tới tấp vào người, khiến phần cổ tay trái bị đứt rời. Trước khi bỏ đi, nhóm côn đồ cướp ba chiếc điện thoại di động.

Trước thời điểm xảy ra vụ án, anh Tâm có mâu thuẫn với Lê Văn Toàn, trú tại Tuyên Quang, là người thuê cùng dãy nhà trọ. Sau khi bị bắt giữ, Toàn khai nhận, tháng 6/2013, Toàn và anh Tâm xảy ra mâu thuẫn trong quá trình sinh hoạt ở cùng khu trọ.

Trưa 14/7, Tâm gõ cửa phòng trọ của Toàn nhưng Toàn không ra mở cửa. Cho rằng nếu không “xử” anh Tâm thì cũng sẽ bị “xử” trước nên Toàn đã gọi bạn đến tìm anh Tâm để “rửa hận”.

Sau khi chuẩn bị bình xịt hơi cay, hai con dao nhọn, nhóm của Toàn xông vào phòng trọ của anh Tâm, dùng bình xịt hơi cay, xịt vào phòng trọ rồi dùng dao chém liên tiếp vào người nạn nhân và cướp đi ba chiếc điện thoại.

Sau khi gây án, chúng mang bán số điện thoại trên cho một cửa hàng điện thoại di động ở phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai với giá 200 nghìn đồng rồi bỏ trốn.

Theo VNN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích