Nữ hộ lý chết trong bệnh viện với hai con dao cắm trên ngực

Thứ tư, 24/07/2013, 16:13
Một hộ lý tại bệnh viên Đa khoa Đồng Nai được phát hiện vào sáng sớm nay (24/7) đã nằm chết trên nền gạch, ở ngực nạn nhân còn cắm hai con dao.
nữ hộ lý
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Vụ việc được phát hiện vào lúc 5h sáng ngày 24/07 tại phòng khám Cơ - Xương - Khớp, khoa Nội lão khoa, Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai. Nạn nhân được xác định là bà Võ Thị Giàu (48 tuổi) ngụ KP4, phường Bửu Long, TP Biên Hòa, Đồng Nai.

Thông tin ban đầu được biết, vào khoảng 4h40 cùng ngày, bà Giàu được chồng chở bằng xe máy từ nhà tới bệnh viện để bắt đầu làm việc ca sáng.

Đến khoảng 5h, một đồng nghiệp của nạn nhân đến mở cửa phòng khám Cơ - Xương - Khớp (khoa Nội lão khoa) đã phát hiện bà Giàu nằm chết trên nền gạch với nhiều vết đâm trên cơ thể. Trên ngực của nạn nhân vẫn còn cắm hai con dao.

nữ hộ lý

Nhiều bệnh nhân và người đi đường tập trung chứng kiến vụ việc.

Ngay khi phát hiện vụ việc, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai đã cấp cáo lên ngành chức năng, đồng thời cho bảo vệ bệnh viện phong tỏa hiện trường. Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt và tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra vụ án.

Một hộ lý làm việc cùng nạn nhân cho biết, công việc hàng ngày của bà Giàu là làm vệ sinh các buồng phòng khám. Nạn nhân là người hiền lành, không xảy ra xung đột hay mâu thuẫn với ai trong bệnh viện.

Đến 10h trưa cùng ngày, lãnh đạo bệnh viện và lực lượng chức năng vẫn chưa công bố về nguyên nhân vụ việc.

Hiện cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai đang điều tra làm rõ.

Theo Dantri

Các tin cũ hơn