Phát hiện một phụ nữ chết bất thường trong nhà

Thứ năm, 25/07/2013, 14:44
Bà B. sống một mình trong căn nhà cấp 4, hằng ngày bà vẫn thường lui tới bà con làng xóm. Tuy nhiên, mấy ngày qua, cửa nhà đóng kín, không thấy bà xuất hiện. Đến sáng 24/7, người cháu mới phát hiện bà đã chết trong nhà.

Phát hiện một phụ nữ chết bất thường trong nhà

Phát hiện một phụ nữ chết bất thường trong nhà

Bà B. được phát hiện đã chết khi cửa cổng và cửa nhà vẫn khóa chặt.

Sáng ngày 24/7, sau mấy ngày thấy vắng bóng bà Nguyễn Thị. B. (69 tuổi, trú khối Mỹ Thành, phường Đông Vĩnh, TP Vinh, Nghệ An), cửa nhà vẫn khóa, con cháu nghi có điều gì đó không lành nên đã quyết định vượt tường rào vào trong khuôn viên để xem xét. Nhìn qua khe cửa, đứa cháu hoảng hốt phát hiện bà mình nằm chết dưới sàn nhà và đã bốc mùi.

Ngay lập tức, sự việc được báo lên CA phường Đông Vĩnh, CA phường Đông Vĩnh nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân về cái chết của bà B.

Theo một số nhân chứng, bà B. chết khoảng 3 ngày, đã có mùi hôi thối và thi thể trương phình. Điều đáng nói, bà B. chết khi cửa cổng và cửa nhà đều đóng kín. Nạn nhân nằm chết dưới sàn nhà khi trên mặt được tấp lên (che) bởi một cái khăn tắm và máu chảy lênh láng trên nền nhà.

Cũng theo người dân ở đây, từ hôm chủ nhật (21/7) cho đến ngày 23/7, họ không thấy bà B. xuất hiện và cũng không thấy bà sang hàng xóm chơi như thường ngày cho nên ai cũng nghĩ bà về quê chơi. Họ cho rằng, có thể bà B. chết trong khoảng thời gian tối chủ nhật vừa qua. Được biết, bà B. sống một mình đã hơn 10 năm nay kể từ khi chồng mất.

Phát hiện một phụ nữ chết bất thường trong nhà

Rất nhiều người dân trong khối Mỹ Thành cho rằng bà B. chết là do bị giết.

Chiều cùng ngày (24/7), CA tỉnh Nghệ An phối hợp với CA phường Đông Vĩnh đã có mặt tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân cái chết bất thường của bà B.

Theo Dantri

Các tin cũ hơn