Xe khách cháy dữ dội ngay gần cây xăng

Thứ năm, 25/07/2013, 15:37
Một chiếc xe khách đang đậu trong bãi bỗng bốc cháy dữ dội giữa đêm khuya. Hiện trường vụ cháy ngay sát cây xăng nhưng rất may không có sự cố đáng tiếc xảy ra.

Theo thông tin ban đầu từ phía người chứng kiến, khoảng 12 giờ đêm ngày 24/7, chiếc xe khách khoảng 50 chỗ ngồi đang đậu trong bãi xe tại Khu 1, thị trấn Sao Vàng, huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa bất ngờ bốc cháy.

Người dân đã hô hoán nhau ra dập lửa, đồng thời báo lên cơ quan chức năng. Ngay sau đó, lực lượng cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường.

cháy xe

Chiếc xe khách bị bốc cháy.

Chiếc xe khách bị cháy chỉ nằm cách cửa hàng xăng dầu Sao Vàng 1 khoảng hơn 10m. Rất may ngọn lửa không bị bén sang cửa hàng xăng dầu này. Đến khoảng 3 giờ sáng ngày 25/7, ngọn lửa đã được khống chế, chiếc xe được di chuyển ra khỏi khu vực hiện trường vụ cháy.

cháy xe

Cơ quan công an đang khám nghiệm chiếc xe bị cháy.

Theo ghi nhận tại hiện trường, vụ cháy đã thiêu hủy toàn bộ nội thất và một phần thân vỏ xe, đầu xe ngọn lửa bốc lên phía trên nên phần dưới và lốp xe bị hư hỏng ít.

Sáng ngày 25/7, Công an huyện Thọ Xuân và Công an tỉnh Thanh Hóa đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và chiếc xe bị bốc cháy.

Ông Nguyễn Trung Cảnh, Trưởng công an huyện Thọ Xuân cho biết, đã nắm bắt được vụ cháy và đang cho điều tra nguyên nhân.

Theo Dân trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích