Bị ngăn cản yêu, kẻ "điên tình" nổ súng giết người

Thứ ba, 30/07/2013, 23:46
Ngày 30/7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk G’long, tỉnh Đắk Nông, đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam, đối với đối tượng Lò Văn Hiền (SN 1983), trú tại thôn 4, Đăk R’Măng về hành vi giết người.

Mặc dù đã có vợ và biết chị P.T.S (SN 1984), trú cùng thôn đã có chồng, nhưng Hiền vẫn đem lòng thương yêu chị S. Khi bị chị S khước từ tình cảm và bị anh trai của chị S là anh Chiến ngăn cấm, nên Lò Văn Hiền đã đi mua một khẩu súng kíp để giết anh Chiến.

giết người

Đối tượng Lò Văn Hiền tại Cơ quan CSĐT Công an huyện Đak G’long.

Vào khoảng 17h15 phút ngày 20/7, lần thứ hai Lò Văn Hiền cầm súng kíp đến để bắn anh Chiến nhưng không gặp. Mặc dù biết chị S đang mang thai, nhưng sẵn cơn tức giận trong người, Lò Văn Hiền tiếp tục cầm khẩu súng kíp qua nhà chị S gần đó để giết chị S. Tuy nhiên, đứng ngoài đường quan sát thấy chị S và con đang ngồi chơi trên võng, Hiền lại quay về.

Nghĩ phải giết bằng được chị S, nên 19h cùng ngày Hiền tiếp tục cầm súng kíp đến bắn chị S. Tới nơi Hiền vẫn thấy hai mẹ con chị S đang ngồi chơi trên võng, nên Hiền ngồi chờ cho chị S đi ra xa chỗ con rồi mới ra tay.

Khoảng 19h20, khi vừa thấy chị S đi ra xa cách chỗ đứa bé đang nằm, Hiền liền lấy súng bắn chị S trọng thương. Hiện chị S đã qua cơn nguy kịch và đang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM. Sau khi gây án, Lò Văn Hiền cầm theo khẩu súng bỏ trốn.

giết người

Khẩu súng tự chế mà Lò Văn Hiền bắn chị S.

Thượng tá Bùi Đình Lĩnh - Trưởng Công an huyện Đắk G’long cho biết: Xác định tính chất đặc biệt nghiêm trọng và phức tạp của vụ án, ngay trong đêm, chúng tôi đã huy động lực lượng có mặt tại hiện trường tổ chức các biện pháp điều tra.

Đến 3h30 ngày 22/7 thì Công an huyện phối hợp với Công an xã Đắk R’măng bắt giữ đối tượng, cùng tang vật là một khẩu súng kíp, khi hắn đang lẩn trốn trên địa bàn.

Vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk G’long tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo An ninh thủ đô

Các tin cũ hơn