Thầy giáo hiếp dâm học trò 15 tuổi

Thứ tư, 31/07/2013, 14:00
Gặp bài toán khó, bé Q. vác sách sang nhà thầy giáo cũ hỏi bài. Ai ngờ, tối đó, em bị chính “thầy” vật ngửa ra hãm hiếp.

Thầy giáo hiếp dâm học trò 15 tuổi

Thầy giáo vô nhân tính Lê Minh Sơn cúi đầu nhận lỗi tại cơ quan công an.

Theo đơn tố cáo của anh Nguyễn Chí Tài, 44 tuổi, ngụ xã Chí Đám, huyện Đoan Hùng, Phú Thọ, con gái anh là bé Q., (sinh năm 1995, khi ấy mới 15 tuổi) bị ông Lê Minh Sơn (sinh năm 1954, là một thầy giáo tại địa phương) lợi dụng và hiếp dâm.

Tối ngày 23/11/2010, bé Q. đang học bài, gặp bài toán khó nên xin phép bố mẹ sang nhờ thầy Sơn hướng dẫn.

Ông Sơn vốn là thầy giáo cũ của Q., lại là hàng xóm, mỗi khi gặp bài khó em vẫn thường sang để hỏi bài. Chính vì vậy, gia đình anh Tài đồng ý ngay mà không nghi ngại gì.

Khoảng hơn một giờ đồng hồ sau đó, vợ chồng anh thấy con đi về nhà trong tình trạng khá hoảng loạn và có nhiều biểu hiện bất thường. Cô bé hốt hoảng chạy thẳng vào trong buồng, trùm chăn kín người chứ không học bài tiếp như mọi ngày.

Linh cảm có điều chẳng lành vừa xảy ra với con, anh liền bảo vợ vào hỏi xem tình hình. Mẹ bé Q. phải động viên mãi thì cô bé mới bật khóc và kể hết sự việc kinh khủng vừa xảy ra.

Theo như lời kể của cô bé, khi sang hỏi bài, chỉ có mình ông Sơn ở nhà, vợ ông xuống Hà Nội chữa bệnh, các con cái đều có việc phải đi ra ngoài. Khi cô bé vừa bước vào nhà thì ông Sơn vội vàng cài cửa bên ngoài rồi kéo tụt em xuống bếp. Hắn dùng sức mạnh để đè ngửa em xuống bệ bếp ga, bịt mồm để cưỡng hiếp em.

Mặc cho Q. ra sức van xin, ông Sơn vẫn không hề cảm thấy ăn năn, tiếp tục cưỡng hiếp cô bé. Sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại, ông Sơn để cho cô bé về nhà, không quên dặn phải giữ kín mọi việc.

Quá bức xúc vì hành vi mất nhân tính của ông Sơn, gia đình anh Tài kéo sang nhà thầy giáo đồi bại này để hỏi cho ra lẽ. Tuy nhiên, ông Sơn vẫn một mực chối tội khiến gia đình anh buộc lòng phải làm đơn tố cáo lên cơ quan Công an huyện Đoan Hùng.

Tại cơ quan công an, ban đầu ông Sơn còn vòng vo chối tội, nhưng cuối cùng đã tỏ ra ăn năn và cúi đầu khai nhận toàn bộ hành vi phạm pháp của mình. Lý giải hành vi thú tính, mất nhân cách của mình, ông Sơn cho biết, tại vợ bị ung thư cổ tử cung, thường xuyên phải xuống Bệnh viện K ở Hà Nội để xạ trị nên đã từ lâu không được "gần gũi" vợ. Còn cháu Q. vốn là học trò cũ của Sơn, vì nhà Sơn và nhà cháu Q. ở gần nhau nên mỗi khi có bài toán khó, cháu Q. vẫn thường sang nhà Sơn nhờ phụ đạo.

Tối hôm đó, khi cháu Q. sang, nhà không có ai nên dục vọng lâu ngày không được đáp ứng của ông lại trỗi dậy không thể kìm nén được. Chính vì lẽ đó, mà một người thầy giáo vốn được mọi người kính trọng đã trở thành một tên “yêu râu xanh” đang tâm hãm hại cô học trò cũ.

Lý do mà ông Sơn đưa ra khó có thể khiến mọi người chấp nhận và đồng cảm. Con người ngoài bản năng còn có lý trí, không thể vì thiếu thốn tình cảm của vợ mà làm bậy và hại đời một cô nữ sinh mới 15 tuổi. Hơn nữa, ông lại là thầy giáo, là người đi dạy dỗ, góp công vào sự nghiệp trồng người cho xã hội, việc làm này lại càng không thể tha thứ.

Theo Công lý

Các tin cũ hơn