Nam thanh niên giết người yêu dã man giữa phố

Thứ năm, 01/08/2013, 07:09
Không cam tâm chia tay người yêu, Lê Thanh Bình mang dao đi gặp người phụ nữ mà mình từng yêu thương; kết cục Bình đã sát hại cô gái này.

hung thủ, giết người

Hung thủ Lê Thanh Bình tại cơ quan công an.

Vụ trọng án xảy ra sáng 30/7 tại ấp 4, xã Bình Chánh, huyện Bình Chánh, TP.HCM. Ngày 31/7 công an huyện Bình Chánh xác nhận, đang tạm giữ hình sự đối tượng Lê Thanh Bình (SN 1987, ngụ ở địa phương) để điều tra, xử lý về hành vi "giết người".

Tại cơ quan công an, Bình thừa nhận đã ra tay sát hại chị Nguỵ Hoàng Thanh T (SN 1989, ngụ ở địa phương).

Theo cơ quan điều tra, chị T đã có gia đình, có một con nhưng hiện sống ly thân với chồng.

Từ tháng 6/2013, chị T và Bình có quan hệ tình cảm, sau hơn một tháng “mặn nồng” thì nảy sinh mâu thuẫn, chị T đã chủ động nói lời chia tay. Tuy nhiên do không muốn rời xa người tình, nên Bình thường xuyên tìm đến nhà chị T xin nối lại quan hệ, nhưng người phụ nữ này vẫn không đồng ý.

Sáng 30/7, Bình giấu một con dao Thái Lan trong túi quần rồi rời nhà, với ý định tìm chị T nói chuyện, đề nghị chắp nối lại quan hệ. Do biết mỗi buổi sáng chị T thường chở con đến trường mẫu giáo gần nhà, nên Bình đến quán cà phê trước cổng trường ngồi chờ.

Khi chị T đưa con vào trường, vừa quay ra thì Bình tiếp cận. Thấy trong túi Bình lộ ra con dao, chị T có hỏi, Bình liền đe: "Nếu la lên thì Bình đâm chết" !. Do hoảng sợ chị T đồng ý theo Bình đến quán cà phê để nói chuyện thẳng thắn.

Ban đầu chị T điều khiển xe chở Bình. Dọc đường chị T sợ Bình ngồi sau hành động dại dột... nên yêu cầu Bình lái xe. Lúc này Bình liên tục đe doạ, nếu chị T xuống xe, truy hô thì sẽ đâm chết.

Đến trước nhà số D6/10 ấp 4, xã Bình Chánh, huyện Bình Chánh, chị T nhảy xuống xe, bỏ chạy và la lên. Người đi đường không hiểu chuyện giữa hai người nên không tới can thiệp. Lúc này Bình chạy theo níu kéo, ép chị T lên xe để đi tiếp.

Đến gần xe, chị T giằng co, xô đẩy Bình để bỏ chạy. Bình rút dao truy đuổi, đâm một nhát vào sau lưng chị T. Khi người phụ nữ té xuống đường, Bình đâm liên tiếp ba nhát vào lưng, vai làm chị T bất tỉnh tại chỗ.

Khi Bình đang điên cuồng hạ sát chị T thì người dân phát hiện, tước đoạt hung khí, bắt giữ Bình giao cho cơ quan công an địa phương xử lý.

Riêng chị T được người dân đưa vào bệnh viện Bình Chánh cấp cứu nhưng vì thương tích quá nặng nên đã tử vong.

Theo VNN

Các tin cũ hơn