U60, câm điếc vẫn đi bán dâm

Thứ tư, 31/07/2013, 18:53
Cơ quan công an cho biết, trong số 19 phụ nữ vừa bị bắt giữ, có bốn người bị câm, điếc nhưng vẫn đứng đường bán dâm. Đặc biệt, có một phụ nữ năm nay gần 60 tuổi.

mại dâm

Đội phòng chống tệ nạn xã hội, Phòng cảnh sát hình sự (PC45 – Công an TP Hà Nội) cho biết, đang tạm giữ hành chính 19 gái mại dâm cùng một lái xe ôm. Đây là kết quả của cuộc ra quân của Đội chống tệ nạn truy quét gái mại dâm đêm 29/7.

mại dâm

Gái mại dâm bị bắt tối 29/7.

Theo đó, các cô gái mại dâm bị cơ quan công an bắt giữ khi đang đứng hành nghề dọc các tuyến đường Lê Duẩn (trước Công viên Thống Nhất), đường Giải Phóng (trước Bến xe Giáp Bát), đường Nguyễn Du - Trần Bình Trọng, Vườn Hoa Pasteur, đường Trần Khánh Dư (cổng bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô)...

mại dâm

Khi bị ghi hình gái mại dâm đều che mặt.

Cơ quan này cho biết, trong số 19 phụ nữ vừa bị bắt giữ, có bốn người bị bệnh câm, điếc nhưng vẫn đứng đường bán dâm. Gái bán dâm trẻ nhất trong số này sinh năm 1995. Có đến năm phụ nữ đều hơn 40 tuổi. Trong đó có hai gái mại dâm hơn 50 tuổi. Đặc biệt, một phụ nữ người Hòa Bình năm nay gần 60 tuổi.

mại dâm

U60, câm điếc vẫn đi bán dâm.

Nam thanh niên lái xe ôm cũng bị bắt giữ khi đang làm nhiệm vụ chuyên chở gái mại dâm đi “giao dịch”.

Một cán bộ điều tra cho biết, những gái mại dâm này khai nhận tự họ đi vẫy khách chứ không qua môi giới.

Đây là cuộc truy quét nạn mại dâm theo chủ trương của Ban giám đốc Công an TP Hà Nội. Theo đó Phòng PC45 cùng công an các quận, huyện tại Hà Nội tổ chức truy quét tệ nạn mại dâm trên các tuyến phố khắp địa bàn.

Theo Pháp luật & Xã hội

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích