Bị tạt hóa chất cực độc, vợ chồng con nợ chết đau đớn

Thứ bảy, 21/09/2013, 18:44
Kha Cư khai nhận, đi đòi nợ con bạc có mang theo hoá chất cực độc để hăm doạ. Lúc bực tức, Kha Cư dùng hoá chất gây án làm vợ chồng con nợ chết trong đau đớn.

Cơ quan CSĐT công an TP.HCM vừa hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố bị can Kha Cư (SN 1971, trú quận 6) về tội “giết người”.

Được biết, Kha Cư là một trùm thầu đề có tiếng ở khu vực Q.6. Một trong những người tham gia đánh đề với Kha Cư có ông Trần Thanh Liêm (SN 1971, ngụ ở địa phương).

đòi nợ, hóa chất, cực độc, vợ chồng con nợ, chết đau đớn, quán cà phê, TP.HCM

Hiện trường Kha Cư gây án là quán cà phê, nơi kinh doanh của vợ chồng nạn nhân.

Theo kết luận điều tra, giai đoạn từ tháng 4 - 7/2011, ông Liêm có tham gia cờ bạc dưới hình thức đánh đề với Kha Cư. Theo quy ước giữa hai bên, hàng ngày ông Liêm đánh đề, dạng bao lô 2 số hoặc 3 số thì dùng ĐTDT nhắn tin nội dung đánh đề vào máy ĐTDĐ của Kha Cư.

Cuối ngày khi có kết quả xổ số, hai bên sẽ gặp nhau đối chiếu nội dung tin nhắn để giải quyết số tiền thắng thua.

Kha Cư khai, chỉ trong một ngày tháng 7/2011 ông Liêm liên tục nhắn tin đánh đề và thua 700 triệu đồng. Tuy nhiên sau đó ông Liêm không có tiền chi trả.

Nhiều lần Kha Cư đòi nợ thì ông Liêm xin trả mỗi ngày 500 ngàn đồng cho đến khi hết nợ. Kha Cư đồng ý.

Tính đến cuối tháng 12/2012, ông Liêm đã trả được 200 triệu đồng, còn thiếu lại 500 triệu đồng. Lúc này Kha Cư đổi ý, đề nghị ông Liêm phải trả hết số tiền còn lại trong một lần. Nhưng do ông Liêm không có tiền chi trả, dẫn đến hai bên mâu thuẫn, căng thẳng với nhau.

Bực tức Kha Cư mua hoá chất Phenol (loại hoá chất cực độc, rơi vào da sẽ gây bỏng nặng) với mục đích để hù doạ ông Liêm, buộc ông này trả tiền.

Trưa 22/1, Kha Cư mang theo hoá chất chứa trong bịch nylon, rồi đón xe ôm đến quán cà phê ở số 52 đường Minh Phụng, P.5, Q.6, là nơi ông Liêm cùng vợ, là bà Nguyễn Thị Kim Hương (SN 1976) kinh doanh. Lúc này, trong quán còn có 2 người khách là ông Lương Quang và bà La Mỹ (SN 1962, cùng ngụ Q.6).

Kha Cư yêu cầu vợ chồng ông Liêm trả một lần thêm 200 triệu đồng nữa, rồi sẽ xoá hết nợ nần cho ông Liêm. Bà Hương không đồng ý nên hai bên lớn tiếng với nhau.

Bất ngờ, Kha Cư cúi xuống lấy bịch hoá chất Phenol hất thẳng vào vợ chồng ông Liêm - bà Hương. Bà Hương trúng chất cực độc bất tỉnh tại chỗ; ông Liêm quằn quại đau đớn, chạy vào nhà vệ sinh xối nước rồi gục bất tỉnh tại đây.

Thời điểm Kha Cư gây án, hai người khách là ông Quang, bà Mỹ bị vạ lây, dính hoá chất nhưng chỉ bị thương nhẹ.

Sau khi gây án, Kha Cư bỏ chạy khỏi hiện trường. Vợ chồng nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu. Ông Liêm tử vong trên đường chuyển viện. Bà Hương bị bỏng 40% cơ thể, nằm viện đến đầu tháng 2/2013, cũng tử vong.

Được biết sau khi gây án, Kha Cư chạy thẳng đến công an địa phương đầu thú và khai báo toàn bộ hành vi phạm tội.

Theo VNN

Các tin cũ hơn