Người nước ngoài bị nhóm cướp đập dép vào mặt

Thứ sáu, 20/09/2013, 08:59
Ngã xuống đường sau khi bất ngờ bị nhóm thanh niên dùng dép đánh vào mặt, anh Dimitro Pachenko còn bị chúng phóng xe máy qua người rồi lấy đi túi xách có điện thoại iPhone, 4.300 USD...

cướp giật

Ngày 19/9, Công an TP Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận) đã bắt được Đào Văn Hệ (27 tuổi) và 6 đồng bọn để điều tra về hành vi Cướp tài sản. Số tài sản nhóm này cướp được của nạn nhân cũng được thu hồi một phần.

Theo điều tra ban đầu, tối 16/9, anh Dimitro Pachenko (33 tuổi, quốc tịch Ukraina) cùng 3 đồng nghiệp làm việc tại Công ty du lịch Pagas Ánh Dương có văn phòng đặt tại khu du lịch Con Gà Vàng (Ninh Hải, Ninh Thuận) đi dạo bằng xe máy trên đường Yên Ninh.

Do đi chậm hơn các bạn nên anh Pachenko bị rơi lại phía sau. Khi vừa qua khu vực của Đoàn đặc công 5 (phường Mỹ Bình), bất ngờ Hệ và đồng bọn vượt lên, ép xe anh Pachenko rồi lấy dép đập túi bụi vào mặt.

Khi anh này ngã xuống đường, một chiếc xe máy khác của nhóm Hệ còn phóng qua người nạn nhân. Sau đó bọn chúng giật phăng túi xách có điện thoại di động iPhone 4, 4.300 USD và 1,8 triệu đồng rồi lên xe tẩu thoát. Rất may, nạn nhân chỉ bị thương, không nguy hiểm đến tính mạng.

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích