Phóng hỏa đốt cả nhà vợ lúc đêm khuya

Thứ sáu, 20/09/2013, 13:33
Lấy nhau được hai năm, thấy ông Kỳ tiêu tốn nhiều tiền, hay đánh vợ nên bà Hoa dứt khoát chia tay. Níu kéo không được, ông này phóng hỏa đốt cả nhà vợ.

Ngày 20/9, Công an Q.4 (TP.HCM) cho biết đang củng cố hồ sơ, bàn giao Dương Quốc Kỳ (41 tuổi, ngụ huyện Củ Chi) cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP.HCM để điều tra về hành vi "giết người".

Theo cơ quan điều tra, trước khi đến với nhau, ông Kỳ và bà Hồ Thị Hoa đều đã có hai con riêng. Sống với nhau được khoảng 2 năm thì hai người chia tay. Nguyên nhân là do ông Kỳ tiêu tốn nhiều vốn liếng và hay đánh đập bà Hoa.

phóng hỏa
Cháu của bà Hoa bị bỏng nhiều nơi.

Dù đã chia tay với vợ, nhưng mỗi lần nhậu say ông Kỳ lại tìm đến nhà để quậy phá, đuổi đánh nên bà Hoa phải liên tục chuyển chỗ ở trọ.

Vào khoảng 23h30 đêm 18/9, bà Hoa cùng hai người con và đứa cháu ruột đang ở nhà trọ (số 105/25A Nguyễn Thần Hiến, P.18, Q.4) thì Kỳ tìm đến. Người này khóa trái cửa nhà bà Hoa từ bên ngoài để không cho ai chạy thoát, sau đó cầm bịch xăng ném vào nhà rồi châm lửa đốt.

Do bị phóng hỏa bất ngờ, nên con gái bà Hoa là Lê Thị Cẩm Tiên (18 tuổi) và cháu bà là Chu Hoàng Trọng (9 tuổi) đang ở tầng trệt không kịp chạy đã bị lửa cháy bén vào người. Riêng bà Hoa và con trai đang ở trên lầu trên nên không bị thương tích.

Ngay sau đó, người dân xung quanh chạy đến phá khóa xông vào dập lửa, cứu nạn nhân. Kỳ bị người dân bắt giữ ngay tại hiện trường giao cho công an xử lý.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Theo Tri thức trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích