Phá đường dây mại dâm của nữ "xe ôm"

Thứ tư, 18/09/2013, 18:43
Ngày 17/9/2013, Cơ quan CSĐT CA quận Hai Bà Trưng tạm giữ hình sự đối với Đỗ Thanh Thúy, SN 1968, quê Bắc Ninh, sống lang thang ở Hà Nội, để làm rõ hành vi môi giới mại dâm của “tú bà” xe ôm này.

Sau một thời gian lang thang ở Hà Nội, Thúy đã mở một quán bán nước chè đá và kiêm luôn lái “xe ôm” ở đầu ngõ 283 đường Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Thúy đã chở rất nhiều nữ tiếp viên cho các quán karaoke, nhà hàng trên địa bàn Hà Nội.

Qua những đầu mối này, Thúy lấy số điện thoại của các nữ tiếp viên, rồi dần lập thành đường dây bán dâm di động khi khách có nhu cầu. Tại đây, khi ở quán nước, cô ta khéo léo quảng bá tài thâu tóm các em “chân dài” của mình rồi “bật đèn xanh” cho những “quý ông” có nhu cầu mua dâm.

Theo đó, Thúy thỏa thuận sẽ thu 1,5 triệu đồng/lượt “vui vẻ” đối với những “quý ông” có nhu cầu, trong số tiền này, Thúy cắt lại 200.000 đồng tiền công môi giới.

mại dâm, bán dâm

Chân dung “tú bà” xe ôm Đỗ Thanh Thúy.

Sau thời gian theo dõi, tối 16/9, các trinh sát của CA quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đã phát hiện hai cặp nam nữ xuất hiện ở đầu ngõ 283 đường Trần Khát Chân. Sau khi trao đổi với chủ quán nước, Thúy đã nhanh chóng mất hút vào nhà nghỉ Phong Lan trong con ngõ này. Toàn bộ hoạt động của các đối tượng đã bị trinh sát hình sự CA quận Hai Bà Trưng bám sát.

mại dâm, bán dâm

Hai gái bán dâm bị bắt quả tang.

Đến 19h30, Đội CSHS CA quận Hai Bà Trưng kiểm tra nhà nghỉ Phong Lan và bắt quả tang hai đôi nam nữ đang mua bán dâm. Hai gái bán dâm được làm rõ là Hà Thị Thúy và Nguyễn Thu Hương.

Theo lời khai của cả hai gái bán dâm, họ đang làm bưng bê cho một số quán karaoke trên địa bàn quận Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng.

Tự nhận thấy mình có lợi thế về hình thể, cộng thêm có sự môi giới của Thúy nên ngoài giờ làm tại các quán hát trên, các cô đã nhận lời “đi khách” dưới sự dẫn dắt của “tú bà” này. Mỗi lần đi khách, các cô được nhận về từ 1 - 1,3 triệu đồng.

Ngay sau khi làm rõ, các trinh sát CA quận  Hai Bà Trưng đã thực hiện lệnh bắt Đỗ Thanh Thúy về hành vi môi giới mại dâm.

Hiện vụ việc vẫn đang được CQCA quận Hai Bà Trưng điều tra, mở rộng.

Theo Pháp luật xã hội

Các tin cũ hơn