Chồng tẩm xăng đốt vợ vì… phê ma túy

Thứ tư, 18/09/2013, 15:35
Trong cơn phê ma túy, nhớ lại những mâu thuẫn giữa 2 vợ chồng, Thịnh đã tạt xăng vào người vợ rồi châm lửa đốt khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 18/9, TAND TP.HCM mở phiên xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Duy Thịnh (SN 1978, ngụ Q.Gò Vấp) tù chung thân về tội giết người.

giết vợ, ma túy
Hung thủ đốt vợ trước vành móng ngựa.

Theo cáo trạng, Thịnh là một con nghiện ma túy ngụ Q.Gò Vấp, TP.HCM. Khoảng tháng 5/2011, gia đình đưa đi cai nghiện ở Trung tâm Sông Thao (H.Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai). Trong thời gian này, Thịnh quen biết và có tình cảm với chị Phạm Hương Thảo (là nhân viên của trung tâm này).

Ngày 11/11/2011, sau khi cai nghiện, hai người tổ chức lễ cưới nhưng không đăng ký kết hôn và dọn về nhà chị gái Thịnh ở đường Phan Văn Trị, Q.Gò Vấp. Sống chung được một thời gian thì Thịnh tái nghiện khiến hai vợ chồng hay xảy ra mâu thuẫn.

Sáng 25/12/2011, sau khi sử dụng ma túy, Thịnh cùng vợ dọn dẹp đồ đạc để chuyển đi nơi khác, trả lại nhà cho chị gái. Trong cơn phê ma túy, nhớ lại những lần cãi nhau trước đó, Thịnh lấy một vỏ chai nước ngọt (loại 1,5 lít) xuống tầng trệt rút khoảng một lít xăng từ xe máy đổ vào.

Sau đó, người này quay trở lại lầu 3, rồi bất ngờ cầm chai xăng tạt thẳng vào người vợ, lạnh lùng châm lửa đốt. Thấy vợ kêu gào đau đớn, Thịnh chợt tỉnh cơn say may túy liền đẩy chị Thảo vào nhà tắm dập tắt lửa rồi đưa đi cấp cứu. Nhưng do bị bỏng nặng tới 90% nên nạn nhân đã tử vong, hung thủ bị bắt giữ ngay sau đó.

Theo Tri Thức

Các tin cũ hơn