Kẻ "điên tình" sát hại hai chị em người yêu rồi tự tử

Thứ sáu, 20/09/2013, 15:53
Tuy đã có vợ con nhưng Tiếp vẫn quan hệ tình cảm với cô gái khác. Khi hai người xảy ra mâu thuẫn, Tiếp đã sát hại hai chị em người yêu rồi đâm vào bụng mình tự tử.

Vụ án mạng xảy ra vào khoảng 7h sáng nay, ngày 20/9 tại khu phòng trọ thuộc ấp Bến Cam (xã Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) khiến một người tử vong, hai người khác bị thương.

Theo thông tin ban đầu, Hà Quang Tiếp (SN 1983, quê Hải Dương) đã có vợ và con 3 tuổi nhưng vẫn quan hệ tình cảm với Đào Bích Phương (SN 1987, quê Bình Định). Thời gian gần đây giữa hai người xảy ra mâu thuẫn vì Phương muốn chấm dứt mối quan hệ không đúng đắn.

cuồng yêu, điên tình, giết người, tự tử
Khu nhà trọ nơi xảy ra vụ án.

Sáng 20/9, Tiếp đến phòng trọ của chị Phương để nói chuyện tình cảm. Tại đây giữa hai người xảy ra cãi nhau. Bực tức, Tiếp cầm con dao nhọn đâm nhiều nhát vào lưng và cổ chị Phương. Thấy vậy, em gái nạn nhân là chị Đào Bích Thúy (SN 1991) lao vào ngăn cản thì cũng bị Tiếp đâm nhiều nhát vào bụng.

Khi thấy chị Phương chạy ra ngoài kêu cứu, người dân trong khu vực vội chạy vào để can ngăn thì thấy Tiếp đâm 2 nhát dao vào bụng mình. Mọi người đã đưa tất cả đi cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng, nạn nhân Thúy đã tử vong. Còn hung thủ và chị Phương đang cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Đồng Nai.

Sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Theo Tri thức trẻ

Các tin cũ hơn