Kẻ "điên tình" thiêu chết cô gái lĩnh tù chung thân

Thứ bảy, 15/06/2013, 19:32
Khi biết chị Yến có người yêu, Thành ghen tuông mù quáng. Thành đã mua xăng đổ vào người chị Yến rồi châm lửa đốt khiến chị Yến tử vong.

Ngày 15/6, TAND thành phố Đà Nẵng đã mở phiên tòa lưu động xét xử và tuyên phạt Nguyễn Phước Thành (39 tuổi, trú tổ 26 phường Nam Dương, Q. Hải Châu, Đà Nẵng) tù chung thân về hành vi giết người.

giết người
Bị cáo Thành tại phiên xử ngày 15/6.

Đồng thời, buộc Thành phải bồi thường cho gia đình bị hại 130 triệu đồng tiền tổn thất tinh thần.

Trước đó, Thành có ghé phòng trà ở đường Lê Đình Dương nghe nhạc, gặp và yêu đơn phương chị Phan Hải Yến. Trước tòa, Thành khai quen chị Yến được 10 tháng và có nhiều lần đi chơi với nhau, nghĩ rằng chị Yến cũng có tình cảm với mình. Thành ngỏ lời, nhưng bị chị Yến khước từ. Khi biết chị Yến có người yêu, Thành vô cớ ghen tuông, muốn đốt chị Yến để dằn mặt.

Đến khoảng 19 giờ 40 phút ngày 20/4/2013, Thành dùng một lon sơn cũ, mua 25.000 đồng xăng đựng vào lon sơn rồi đến tìm chị Yến tại quán phòng trà Dòng Thời Gian trên đường Lê Đình Dương. Đến nơi, nhưng chị Yến tránh mặt, nhờ bạn cùng làm tại nơi làm việc ra nói với Thành là “Yến đã có người yêu, đừng tìm gặp Yến nữa”.

Tuy nhiên, sau đó, chị Yến ra nói chuyện với Thành, hai bên xảy ra tranh cãi. Lúc tranh cãi, lợi dụng chị Yến quay đi nơi khác, Thành bưng lon sơn mang theo đổ xăng lên người chị Yến, dùng bật lửa châm đốt.

Chị Yến được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, nhưng đến 19 giờ ngày 21/4, chị Yến tử vong do bỏng quá nặng.

 

Theo Danviet

Các tin cũ hơn