Con trai dùng búa sát hại cha mẹ đẻ

Thứ bảy, 15/06/2013, 18:08
Bức xúc chuyện gia đình, Quynh cầm búa đinh và gậy tấn công bố mẹ đang ngồi ăn cơm trưa. Trúng nhiều nhát búa chí mạng, người cha tử vong tại chỗ, người mẹ nhập viện trong tình trạng nguy kịch vì thủng sọ.
nghịch tử giết cha mẹ
Ảnh minh họa

10h30 ngày 14/6, hàng xóm nghe thấy nhiều tiếng la hét thất thanh trong khu lán của gia đình ông Lê Cẩm Minh (52 tuổi, xã Cát Tân, huyện Như Xuân, Thanh Hóa). Mọi người chạy sang thì thấy ông Minh cùng vợ nằm gục trên vũng máu.

Được đưa đi cấp cứu nhưng ông Minh đã tử vong từ trước. Bà Bùi Thị Lan (50 tuổi, vợ ông Minh) nhập viện do trúng nhiều cú đánh vào vùng đầu. Nghi can Lê Cẩm Quynh (23 tuổi, con trai ông bà Minh) bị bắt giữ. Nhà chức trách thu giữ một cây búa đinh và một khúc gỗ dính máu được cho là hung khí gây án.

Theo lời khai ban đầu của Quynh, do bức xúc chuyện gia đình nên khi ba người đang ngồi ăn cơm trưa, hắn bất ngờ cầm búa đinh và cây gậy trong góc nhà ra hành hung cho đến khi cha mẹ nằm gục dưới đất. Gây án xong, Quynh không bỏ trốn mà vẫn ở lại lán cho đến khi bị bắt.

Ông Lê Hữu Học, Trưởng công an xã Cát Tân cho biết, khi công an có mặt, mâm cơm trong lán tung tóe, đồ đạc xáo trộn do các nạn nhân chống cự. "Có thể do mâu thuẫn gia đình nên Minh đã xuống tay sát hại cha mẹ. Hung thủ tấn công cha trước, sau đó quay lại tiếp tục truy sát mẹ”, ông Học nói và cho biết, bữa cơm hôm đó không ai uống rượu.

Cũng theo ông Học, Quynh là con út của vợ chồng ông Minh. Hiện anh ta chưa lập gia đình, nhiều năm qua vẫn sống chung với bố mẹ. Quynh cũng chưa từng có tiền án tiền sự. Công an tỉnh Thanh Hóa đã khám nghiệm hiện trường, di lý Quynh về trại tạm giam để tiếp tục thẩm vấn.

 

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích