Nửa đêm, "ma men" lái xe tông bể nhà

Thứ bảy, 15/06/2013, 23:47
Rạng sáng 15/6, người điều khiển xe ô tô 47T - 3699 say rượu, đâm vào nhà dân ở thành phố Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk ). Rất may, không có thiệt hại về người.

ma men

Rạng sáng 15/6, giữa đám đông nhốn nháo bàng hoàng, ông Nguyễn Nhơn (chủ nhà - PV) chưa hết run cho biết: "Gần hai giờ sáng, tôi đang ngủ bỗng nghe chấn động rất mạnh, tường đổ rầm rầm. Tôi chạy ra, thấy ô tô đâm sập tường, nằm lù lù giữa quầy photo. Đây là chỗ tôi thuê mặt bằng làm dịch vụ, mọi đêm tôi vẫn mắc màn ngủ ngay đó. Hồi tối, do mưa to quá, tôi mới vào trong ngủ, đâu ngờ nhờ vậy mà thoát chết".

Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để xử lý vụ việc. Từ trong xe, một thanh niên nồng nặc mùi rượu lẩy bẩy chui ra. Người này nói, chiếc SantaFe này của một người bạn là chủ Công ty Bạch Mơ ở huyện Ea H’leo cho mượn, đêm qua nhậu say quá phóng xe không biết gì. Tới khi cả hai túi khí bung trùm cả mặt mới sực tỉnh, cứ tưởng đã cho xe vào… gara!

Trước khi đâm vào nhà ông Nhơn, chiếc xe này đã xảy ra va quệt với dải phân cách tại ngã tư Nguyễn Đình Chiểu - Phan Chu Trinh, cách hiện trường vài chục mét. Tại hiện trường, dải phân cách bằng bê tông bị vỡ vụn từng khúc, vung vãi, nằm rải rác trên mặt đường.

ma men

Ông Nhơn vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ tai nạn.

ma men

Hiện trường tan hoang, vung vãi mảnh vỏ xe.

ma men

Cú tông làm sập một phần tường được cơi nới lấn chiếm vỉa hè của nhà ông Nhơn.

ma men

Mấy chậu cây cảnh của quán cà phê bên cạnh bị vỡ vụn.

ma men

Phần vỏ xe treo lủng lẳng trên cửa sắt tại hiện trường xảy ra tai nạn.

 
Theo Tienphong

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích