TP.HCM: Bị giữ xe, ma men “hù” CSGT trong xe có… 1 tỷ đồng

Thứ sáu, 25/01/2013, 11:41
Bị CSGT lập biên bản tạm giữ phương tiện vì điều khiển xe trong tình trạng hơi thở có nồng độ cồn vượt mức, nam thanh niên đã bất hợp tác bỏ đi rồi quay lại “hù” trong cốp xe có “1 tỷ đồng, ai đụng đến mất phải chịu trách nhiệm!”.

Đêm qua, rạng sáng nay (25/1), Đội CSGT Rạch Chiếc phối hợp cùng các lực lượng CSCĐ, CSHS Công an quận 9, Thủ Đức; TNXP… tiếp tục thực hiện kế hoạch tổng kiểm tra hành chính bảo đảm trật tự ATGT và TTXH tết nguyên đán 2013 của BGĐ Công an TP.HCM.

Ma men
Ma men Trần Quang Hưng.

Tại 2 giao lộ ngã tư Bình Thái và RMK, tổ công tác đã kiểm tra hành chính và xử phạt nhiều trường hợp điều khiển phương tiện có nồng độ cồn vượt mức cho phép theo nghị định 71 của Chính Phủ (sửa đổi nghị định 34 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực đường bộ).

Khoảng 22h ngày 24/1, tại ngã tư Bình Thái, lực lượng CSGT phát hiện Trần Quang Hưng điều khiển xe máy Wave có dấu hiệu vi phạm đã dừng xe kiểm tra. Qua đo nồng độ cồn, lực lượng chức năng xác định nồng độ cồn trong người Hưng vượt mức cho phép nên lực lượng đã lập biên bản tạm giữ phương tiện. Tuy nhiên, Hưng đã bất hợp tác khi không chịu ký biên bản và bỏ đi.

Khi tổ công tác đưa phương tiện vi phạm lên xe nâng thì Hưng chạy đến la lối, đồng thời hô hoán trong xe mình có 1 tỷ đồng. Trước hành vi của Hưng và sự chứng kiến của quận chúng nhân dân, tổ công tác đã giải thích nên cuối cùng Hưng cũng chịu ký vào biên bản vi phạm, chấp nhận cho tổ công tác tạm giữ phương tiện.

Ma men
Bị giữ xe, Hưng không chấp hành và "hù" CSGT trong xe có 1 tỷ đồng.

Trung tá Phạm Văn Tuyến, Phó Đội trưởng đội CSGT Rạch Chiếc cho biết, kế hoạch tổng kiểm tra hành chính bảo đảm trật tự ATGT và TTXH sẽ được thực hiện thường xuyên trước, trong và sau tết nguyên đán trên toàn địa bàn TP.HCM. Riêng đội Rạch Chiếc sẽ phối hợp cùng các đơn vị Công an địa phương tuần tra, kiểm soát trên 2 tuyến quốc lộ và xa lộ Hà Nội để đảm bảo cho người dân đón tết trong an bình.

Theo Dantri

Các tin cũ hơn